Xua tan mệt mỏi với Foot massage tại Adamas Spa & Clinic


Thứ 6, 14/11/2014 | 03:00


Adamas Spa & Clinic là trung tâm thư giãn - trị liệu hàng đầu tại Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thư giãn – trị liệu tốt nhất.

Adamas Spa & Clinic là trung tâm thư giãn - trị liệu hàng đầu tại Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thư giãn – trị liệu tốt nhất. Với trọn gói Foot massage chỉ 160.000 VNĐ là bạn có những giây phút thư giãn, xua tan mỏi mệt sau những giờ làm việc căng thẳng.
Sản phẩm - Dịch vụ - Xua tan mệt mỏi với Foot massage tại Adamas Spa & Clinic
Foot massage Adamas được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ mang lại cho bạn một cơ thể đẹp, khỏe mạnh và trẻ trung.
Một ngày dài trôi qua và đôi chân bạn không những phải đi lại quá nhiều mà còn bị bó chặt trong những đôi giày nóng bức. Không có gì là lạ khi nó khiến bạn cảm thấy mỏi mệt và hơn hết về lâu dài sẽ dẫn đến stress, mất căng bằng trong cuộc sống khiến chất lượng cuộc sống xấu đi trông thấy. Nếu như bạn không dành thời gian chăm sóc hợp lí và hiệu quả sẽ khiến sức khỏe suy nhược và chất lượng cuộc sống giảm đáng kể. Foot massage Adamas chính là giải pháp tối ưu giúp bạn hồi sinh sức sống cũng như thư giãn đôi bàn chân một cách hiệu quả.
Sản phẩm - Dịch vụ - Xua tan mệt mỏi với Foot massage tại Adamas Spa & Clinic (Hình 2).
Nhờ bàn tay của kĩ thuật viên Adamas với liệu trình Foot massge bạn sẽ được giải tỏa những mệt mỏi để cân bằng cuộc sống
Bàn chân của chúng ta là nơi tập trung nhiều điểm gây sức ép và các dây thần kinh quan trọng của cơ thể. Vậy nên, một khi chúng ta vận động đôi bàn chân quá nhiều, sức ép sẽ tác động trực tiếp lên các dây thần kinh dẫn đến hiện tượng mệt mỏi, đau nhức. Chính lúc này, những kĩ thuật Foot massage Adamas sẽ là thần dược hiệu quả trong việc gây các hiệu ứng sinh lí, giảm đau nhức tức thì và làm mềm các khớp chân bằng cách tác động lực lên cơ bắp trong một thời gian dài.
Đến với Foot massage Adamas của chúng tôi, bạn không những được nâng niu đôi bàn chân mỏi mệt mà còn có thể giải tỏa trạng thái căng thẳng trí óc. Chính sự kết hợp tài tình hoàn hảo giữa không gian sang trọng êm ái cùng đội ngũ kĩ thuật viên massage giàu kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái tột đỉnh, cảm giác căng thẳng ở mắt cá chân tan biến một cách kì diệu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Xua tan mệt mỏi với Foot massage tại Adamas Spa & Clinic (Hình 3).
Foot masage Adamas với 2 gói thư giãn 60 phút và 90 phút cho bạn thỏa sức lựa chọn để phù hợp với quỹ thời gian mà bạn đang có. Chắc chắn đây là sẽ phương trị liệu phù hợp với dân công sở, văn phòng và những người thường xuyên ngồi máy tính, làm việc trong môi trường căng thẳng.
Dịch vụ Foot massage của chúng tôi tự hào là giải pháp làm giảm căng thẳng hiệu quả và an toàn nhất trong các phương thức trị liệu thư giãn. Bạn muốn phục hồi sức khỏe, phát triển tính linh hoạt của cơ bắp, hãy lựa chọn phương pháp trị liệu Foot massage Adamas. Hơn thế nữa, đặc biệt đối với chị em phụ nữ phải ngồi hàng giờ bên chiếc máy tính rồi lại tất bật với công việc nội trợ ở nhà, dịch Foot massage Adamas của chúng tôi sẽ vô cùng hiệu quả trong việc phục hồi và tái tạo làn da nhờ tác dụng kích thích lưu thông tuần hoàn máu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Xua tan mệt mỏi với Foot massage tại Adamas Spa & Clinic (Hình 4).
Foot massage Adamas được đánh giá là giải pháp hiệu quả và thích hợp nhất cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi.
Adamas Spa & Clinic hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Chính nhờ những đôi tay massage tài tình của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tiếp thêm sinh lực, đem đến sự năng động để bạn có thể làm việc cả ngày với tinh thần phấn chấn. Bạn sẽ luôn cảm thấy tỉnh táo, thoải mái, sức sống cơ thể được tái tạo và thấy cuộc sống vơi đi nhiều nỗi âu lo.
Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
Hoặc liên hệ:
Adamas Spa & Clinic
69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
Hotline:  01263.696969

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xua-tan-met-moi-voi-foot-massage-tai-adamas-spa-clinic-a69007.html