+Aa-
    Zalo

    Xuân Bắc chia sẻ những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Táo quân 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuân Bắc đăng tải những bức ảnh cả đoàn đang đọc kịch bản vào lúc đêm khuya, kèm theo một bài thơ..."kể khổ".

    Xuân Bắc đăng tải những bức ảnh cả đoàn đang đọc kịch bản vào lúc đêm khuya, kèm theo một bài thơ..."kể khổ".

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Xuân Bắc bất ngờ hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ ngồi đọc kịch bản Táo quân 2018.

    Buổi đọc kịch bản Táo quân 2018 được nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.

    Đáng chú ý là những bức ảnh được đăng vào lúc đêm muộn, nghệ sĩ Xuân Bắc còn đăng ảnh cùng với một bài thơ "tố" kịch bản rất nhiều trang khiến anh dù rất buồn ngủ nhưng vô cùng hoang mang không biết khi nào mới xong.

    Nghệ sĩ Vân Dung vẫn còn khá tươi tắn, trong khi các nghệ sĩ nam thì dường như khá mệt mỏi.

    Ngoài Xuân Bắc, trong ảnh đều là những nghệ sĩ quen thuộc với vai trò các Táo trong suốt những năm qua như Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý.

    Là một chương trình gần như mang tính chất tổng kết lại những vấn đề nổi bật, là tâm điểm của xã hội trong suốt một năm nên việc các nghệ sĩ đêm ngày miệt mài với Táo quân đã không còn quá xa lạ với khán giả.

    Ở bên dưới phần bình luận, các nghệ sĩ nhận được nhiều lời cổ vũ, động viên từ người hâm mộ. Tất cả đều hy vọng ê kíp giữ gìn sức khỏe, nhất là trong thời điểm cuối năm bận rộn với nhiều show diễn.

    Được biết, kịch bản cho "Táo quân" năm nay sẽ tương đối dày dặn bởi có rất nhiều tư liệu là những sự kiện và vấn đề xảy ra trong năm qua. Cũng giống như mọi năm, kịch bản này sẽ được bồi đắp, chỉnh sửa rất nhiều lần trước khi chương trình được ghi hình. Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đội ngũ tham gia viết kịch bản Táo Quân 2018 năm nay vẫn là đội hình cũ, trong đó có “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng.

    Năm nay, chương trình này lại càng được mong chờ hơn bởi tròn 15 năm đồng hành cùng sóng truyền hình và mang lại tiếng cười bổ ích cho hàng triệu khán giả. Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng đã tiết lộ, do năm nay là 15 năm tuổi của Táo Quân nên kịch bản sẽ có phần đặc biệt hơn các năm trước.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-bac-chia-se-nhung-hinh-anh-hau-truong-dau-tien-cua-tao-quan-2018-a213830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan