+Aa-
    Zalo

    Xuân Bắc hé lộ cảnh Tự Long tắm khỏa thân trong hài Tết 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong buổi họp báo ra mắt Hài Tết 2015 "Quan trường - trường quan", diễn viên hài Xuân Bắc đã hé lộ cảnh tắm khỏa thân ở giếng nước của diễn viên hài Tự Long.

    (ĐSPL) - Trong buổi họp báo ra mắt Hài Tết 2015 "Quan trường - trường quan", diễn viên hài Xuân Bắc đã hé lộ cảnh tắm khỏa thân ở giếng nước của diễn viên hài Tự Long.

    Theo lời Xuân Bắc, trong phim hài Tết 2015 "Quan trường - trường quan" có nhiều cảnh quay hài hước khiến ai nấy cũng ôm bụng cười, đó là cảnh nhân vật Tộp - do Tự Long thủ vai tắm khỏa thân bên giếng nước và chỉ dùng một chiếc lá khoai nước che vùng nhạy cảm. 

    Được biết, nhân vật của Tự Long lúc đầu không cần phải khỏa thân hoàn toàn và đạo diễn cho phép Tự Long được mặc quần đùi để tránh rủi ro không cần thiết, sau đó dùng lá khoai nước che bên ngoài là ổn. Thế nhưng Tự Long vẫn quả quyết với đạo diễn rằng cứ để mình cởi và diễn bằng những cảm giác thật. 

    "Thực tế, trong cảnh quay tắm khỏa thân này Tự Long vẫn phải mặc quần, che lá khoai nước, dù lá khoai nước này chỉ tạo hình cho nhân vật nữ. Lý do bởi không chỉ sợ cọng khoai nước chạm vào người ngứa không thể gãi mà còn vì người Tự Long nhiều sẹo quá. Thêm nữa, trong cảnh đó có hai cô hầu và khi Tự Long che lá khoai ngồi xuống kiểu gì cũng bị lộ vùng nhạy cảm" - Xuân Bắc chia sẻ.

    Kịch bản bộ phim "Trường Quan - Quan trường" được viết dựa trên cơ sở là đề tài dân gian. Trong phim có 3 anh học trò ở 3 cương vị khác nhau trong xã hội. Anh Tí do Xuân Bắc đóng đại diện cho nhân dân, là một người thông minh giỏi giang, thật thà ở một vùng quê lên phố học.

    Anh thứ 2 là anh Tồ do Trung Hiếu đóng nhưng ở một vùng quê khác. Gia đình anh này mê tín dị đoan, buôn thần bán thánh. Đặc biệt anh này có tính ba phải. Ai nói gì cũng gật đầu, không làm mất lòng ai bao giờ.

    Anh thứ 3 là anh Tộp - con một phú ông rất giầu có ở một vùng quê do Tự Long đóng. Anh Tộp đi học là do có tiền, gia đình cho đi học làm quan cũng là để có nhiều tiền hơn.

    Phim chia 2 phần. Phần 1 là không khí trong trường quan ngày xưa với đủ trò cười. Kết thúc phần 1, anh Trạng Tí phát hiện ra trường này dậy làm quan nhưng lai... dậy xu nịnh là chính nên đã bỏ về quê. Còn lại 2 anh kia làm quan.

    Phần 2 là 10 năm sau. Trong 1 lần được dân nhờ đi cãi hộ, anh Tí (nay là Trạng Tí) phát hiện ra anh Tộp nhà giàu ngày xưa đã được làm quan Chi phủ quyền lực.

    Ông quan này xử rất nhiều vụ án buồn cười vì ăn hối lộ. Lúc cam co, căng thẳng nhất xuất hiện một ông quan to khác đến chức tam phẩm. Rất bất ngờ vì đó chính là... "anh ba phải".

    Và, vụ án này chính là vụ xử ông thầy đã dậy học ở trường quan năm xưa của 3 anh học trò. Hồi đó, ông đã dậy cho học trò của mình nhiều "trò mèo", giờ bị áp dụng lại nguyên xi, thậm chí ở mức "tàn bạo hơn", không kêu vào đâu được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-bac-he-lo-canh-tu-long-tam-khoa-than-trong-hai-tet-2015-a79484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    (ĐSPL) - Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các chương trình hài tết lại được sản xuất một số lượng lớn để phục vụ người dân trên mọi miền Tổ quốc và kiều bào ở nước ngoài, nhằm