Xuân Bắc khen Phan Mạnh Quỳnh "cực kỳ duyên dáng" khi khiến Trường sửng sốt không nói nên lời


Thứ 2, 27/07/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

Lối diễn chân thật nhưng vẫn đầy duyên dáng của Phan Mạnh Quỳnh giúp anh giành cúp trong tập 10 "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi" mùa 7.

Lối diễn chân thật nhưng vẫn đầy duyên dáng của Phan Mạnh Quỳnh giúp anh giành cúp trong tập 10 "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi" mùa 7.

Tập 10 “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” trôi qua đã mang lại nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Màn hoá thân đa dạng của 4 vị trưởng phòng “khét tiếng” nhưng không làm khó được sự thông minh, nhanh trí của 4 vị khách mời.

Lối diễn chân thật của Phan Mạnh Quỳnh, sự hài hước của Phương Lan, cách xử lý tình huống mạnh mẽ của Linh Ngọc Đàm và sự dứt khoát của Hồng Kim Anh đã mang lại thành công vang dội cho chương trình.

Đặc biệt, với 2 màu sắc khác biệt, 2 cá tính trái ngược hoàn toàn, Phan Mạnh Quỳnh và Phương Lan đã vinh dự đoạt cúp “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” tuần này.

Phan Mạnh Quỳnh và Phương Lan cùng đoạt cúp “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” tuần này.

Vào vai là con trai thạc sĩ đi học ở nước ngoài của Trường Giang, Phan Mạnh Quỳnh không hề tỏ ra lúng túng trước các thử thách. Ngay khi bước vào phòng, nam khách mời đã “hòa nhập được văn hóa” trong căn phòng của mình, lập tức thể hiện tình cảm cha con lâu ngày không gặp một cách rất hồ hởi với trưởng phòng Trường Giang.

Khi được Trường Giang hỏi về phương tiện đi lại, bằng sự nhanh trí của mình, Phan Mạnh Quỳnh đáp trả không chớp mắt: “Con phải mất tàu điện ngầm từ 2,3 trạng rồi sau đó mới bắt xe buýt rồi xong phải bắt thêm 1 cuốc xe ôm nữa rồi mới đến nơi”. Chưa hết, Phan Mạnh Quỳnh nhẹ nhàng giải thích thêm : “Nói chung là mình cứ tưởng là ở Việt Nam có xe ôm thôi. Thế nhưng mà văn hóa của Việt Nam đã du nhập khắp thế giới rồi!” khiến cả trường quay vỗ tay cười thích thú.

Thử thách tiếp tục mở ra khi xuất hiện bà hàng xóm ở Việt Nam của Trường Giang, cũng sang nước ngoài thăm con trai đi du học. Đây cũng là lúc những thách thức được “nâng cấp” trong căn phòng đầy “cạm bẫy” này. Bà cô hàng xóm liên tục “tra vấn” đứa cháu Phan Mạnh Quỳnh về kinh tế cũng như tình trạng hôn nhân.

Phan Mạnh Quỳnh ứng đối với cả người cha (Trường Giang) và bà hàng xóm.

Khi được hỏi về chuyện hôn nhân, bà hàng xóm nghi ngờ Phan Mạnh Quỳnh “không chừng thích con trai vì tới giờ này vẫn không có bạn gái”. Đứng hình mất vài giây, Phan Mạnh Quỳnh liền lấy lại bình tĩnh: “Tuy con nghèo nhưng con thẳng bình thường. Con là thẳng bình thường nha ba” khiến cả trường quay cười sảng khoái.

Không những thế, Phan Mạnh Quỳnh còn thể hiện trình độ biết nói 22 thứ tiếng và sử dụng tiếng Anh để “đuổi khéo” bà hàng xóm làm cho MC Xuân Bắc cười khoái chí.

Vẫn chưa được trưởng phòng “tha”, Phan Mạnh Quỳnh lại tiếp tục gặp thử thách éo le khi phó phòng Gia Linh xuất hiện trong vai là bà chủ tiệm nail và cũng là người yêu lâu năm của mình. Chuyện chẳng có gì khó nếu như Gia Linh không hơn Trường Giang 5 tuổi.

Với bản tính ngay thẳng vốn có, Phan Mạnh Quỳnh vẫn tuyên bố dõng dạc với ba của mình: “Đây là người yêu của con và đã bên cạnh con suốt một năm qua tại nơi đất khách quê người này” khiến người ba Trường Giang sửng sốt. Nhưng không chấp nhận được điều đó, người cha Trường Giang vẫn ngăn cấm kịch liệt và thậm chí “chết lặng” khi phát hiện ra Phan Mạnh Quỳnh còn ngưng việc học đã lâu để theo chân người yêu đi làm cho một tiệm nail.

Phan Mạnh Quỳnh bình tĩnh xử lý tình huống khiến người cha sốc và thất vọng.

Sau một hồi phân tích đầy sự “thấu tình đạt lý” rằng sẽ đi làm kiếm tiền để có tiền đi học và không phải xin tiền gia đình, Phan Mạnh Quỳnh đã thuyết phục được ba để thực hiện nốt giấc mơ thạc sĩ đang dở dang nơi đất khách quê người.

Cái kết có hậu này đã khiến MC Xuân Bắc không ngớt lời khen dành cho chàng ca sĩ: “Cực kỳ duyên dáng, đơn giản thôi nhưng vẫn hiệu quả. Cách xử lý của Phan Mạnh Quỳnh biểu lộ rõ nét nhất tính chất của Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-bac-khen-phan-manh-quynh-cuc-ky-duyen-dang-khi-khien-truong-sung-sot-khong-noi-nen-loi-a332381.html