+Aa-
    Zalo

    Xuân Bắc lo lắng vì có triệu chứng nghi mắc COVID-19, tiết lộ hành động ấm lòng của bác sĩ

    ĐS&PL Thông tin Xuân Bắc có triệu chứng nghi nhiễm COVID-19, đang đợi kết quả xét nghiệm khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không khỏi lo lắng.

    Tối ngày 25/8, nghệ sĩ Xuân Bắc khiến không ít người hoang mang khi bất ngờ đăng tải hình ảnh đang ở bệnh viện. Kèm theo hình ảnh đăng tải, anh tiết lộ mình bị sốt cao, đau người, mỏi các cơ, nghi là triệu chứng mắc COVID-19.

    xuan bac lo lang vi co triu chung nghi mac covid 19 tiet lo hanh dong am long cua bac si2
    Khán giả, bạn bè và đồng nghiệp không khỏi lo lắng trước thông tin Xuân Bắc đang ở trong bệnh viện đợi kết quả xét nghiệm COVID-19. Ảnh: FBNV

    "Tự nhiên sốt, tự nhiên người đau, tự nhiên mỏi cơ.... Với tinh thần, thái độ và ý thức của một công dân tốt em vào thẳng bệnh viện tuyến đầu và TÉT. Bác sỹ ân cần niềm nở nhưng vẫn lạnh lùng vì giữ khoảng cách cần thiết”, nam diễn viên hài cho hay.

    Anh tiết lộ mình đang được sắp xếp nghỉ ngơi ở một phòng riêng. Sau 5 tiếng nữa, tức khoảng đêm muộn hoặc rạng sáng, Xuân Bắc sẽ nhận được kết quả xét nghiệm.

    Nam diễn viên cũng chia sẻ một hành động ấm lòng của bác sĩ: “Và ngay bây giờ đây thì bác sỹ mang đến cho một suất cơm và vẫn sự ân cần ấy: "Chắc anh chưa ăn, ăn tạm cơm suất của bọn em nhé".Quá tình cảm, quá gần gũi, quá chu đáo, quá chân thành đáng lý em phải vui, phải thấy ấm áp mà sao em thấy quá hoang mang. Cảm ơn bác sỹ!”.

    xuan bac lo lang vi co triu chung nghi mac covid 19 tiet lo hanh dong am long cua bac si
    xuan bac lo lang vi co triu chung nghi mac covid 19 tiet lo hanh dong am long cua bac si1
    Bài đăng của nam diễn viên trên Facebook.

    Có thể thấy, Xuân Bắc dù khá hoang mang và lo lắng về tình hình của mình nhưng vẫn vô cùng lac quan. Dưới bài đăng của anh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại bình luận trấn an và động viên tinh thần nam MC trong lúc chờ kết quả xét nghiệm COVID-19. Cư dân mạng cũng vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-bac-lo-lang-vi-co-trieu-chung-nghi-mac-covid-19-tiet-lo-hanh-dong-am-long-cua-bac-si-a511265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan