+Aa-
    Zalo

    Xuân Bắc, Mạnh Trường hé lộ hậu trường "Bố ơi, mình đi đâu thế?"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài Xuân Bắc và diễn viên Mạnh Trường kể chuyện lăn xả cùng những trải nghiệm thú vị khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?".

    (ĐSPL) - Danh hài Xuân Bắc và diễn viên Mạnh Trường kể chuyện lăn xả cùng những trải nghiệm thú vị khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?".

    [mecloud]d4e68s2QcS[/mecloud]

    Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ 2 mới đi một được chặng đường rất ngắn nhưng các cặp bố con mới cũng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

    Bố con nghệ sĩ Xuân Bắc chỉ mới xuất hiện 1 tập trong Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 2 nhưng đã làm "chao đảo" những khán giả yêu mến chương trình bởi sự hài hước, ngộ nghĩnh.


    Danh hài Xuân Bắc chia sẻ lý do chính khiến anh cùng con trai tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?: "Tôi nghĩ bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng muốn con có một tuổi thơ đầy ấn tượng, đẹp đẽ. Và tất cả những thứ đẹp đẽ đó sẽ là hành trang tuyệt vời để con bước vào đời".

    Theo anh, "câu chuyện của người cha với con là những kỷ niệm của đứa trẻ, những kỷ niệm mà đôi khi sẽ trở thành một ký ức không thể nào quên. Việc tham gia chương trình với tôi là rất đáng, rất nên. Vất vả, gian nan, xa rời công nghệ, thông tin, bố thì xa vợ, con thì xa mẹ, bức bối lắm chứ… nhưng tôi vẫn quyết định tham gia".


    "Trong cuộc sống, tôi luôn tạo cho các con tôi những cơ hội để chúng được trải nghiệm. Ví dụ ra biển, phải đi bắt còng, dã tràng, đào hố chứ không thể cứ đứng đấy. Trời nóng, con vẫn có thể ra đường chứ cũng không thể ru rú trong nhà phòng điều hòa.

    Bé Bi khi tham gia chương trình này đầy hào hứng, không nề hà bất cứ việc gì. Tôi từng hỏi bé Bi: “Nếu cho con ở với bố trong căn nhà giữa ruộng ngô này, con ở được bao lâu?”, “Nửa năm”. “Thế nửa năm là bao nhiêu lâu?”, “Là hơn 100 ngày”" - nghệ sĩ hài kể.

    [mecloud]oHIcjaDUnY[/mecloud]

    Anh tiết lộ thêm: “Trong Bố ơi, mình đi đâu thế?, thử thách không dành cho riêng bố, con mà là dành cho bố và con. Hai bố con phải là cặp bài trùng để cùng nhau giải quyết khó khăn. Đối với những thử thách mà các cặp bố con, trong đó có chúng tôi, gặp phải trong chương trình, tôi luôn muốn nó đó được giải quyết bởi các cháu hơn là các ông bố.


    Tôi bật mí một chút về nhiệm vụ mà tôi nghĩ là thử thách ghê gớm với các con và các ông bố, đó nhận được mật lệnh: Bố con nhà Minh Đỗ và nhà Xuân Bắc đi bắt con lợn trong chuồng. Tôi tin là Minh Đỗ chưa bao giờ bắt lợn. Đương nhiên, hai em bé cũng thế. Các con thì đầy lo lắng, sợ lợn cắn, húc. Hai ông thì vật lộn và cuối cùng cũng bắt xong được con lợn, cũng trói dọc trói ngang, mồ hôi mồ kê nhễ nhại.


    Có một điều rất hay của chương trình là những thử thách được đưa ra, cho dù có khó cũng để các bố con vượt qua, chứ không có tính chất nguy hiểm. Chứ nếu nguy hiểm thì tôi lo lắng lắm”.

    Anh cũng khẳng định: “Tôi có thể chắc chắn, trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, sẽ có những hành động của bố con tôi, hay các giải quyết vấn đề của tôi, sẽ khiến khán giả tranh cãi, có người ủng hộ, có người phản đối. Nhưng điều quan trọng là khán giả sẽ thấy được tôi vẫn luôn là Xuân Bắc”.

    Diễn viên điển trai Mạnh Trường cùng bé Chip là cặp bố con nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Ông bố trẻ sinh năm 1985 đã thể hiện được nhiều "chiêu" dỗ dành cũng như chỉ bảo cho con gái cưng khi tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế?" khiến khán giả khá thích thú.


    Mạnh Trường chia sẻ lý do khiến anh quyết định tham gia chương trình cùng công chúa nhỏ của mình: "Trước tiên là cả gia đình mình đều rất thích chương trình, đặc biệt là bé Chip. Bởi vậy, khi nhận được lời mời, mình đã đồng ý ngay và cả 2 bố con đều rất hào hứng. Đây là chương trình đặc biệt có ý nghĩa. Các ông bố đều là những người không có nhiều thời gian ở bên con cái.

    Tham gia chương trình chính là dịp để hai bố con có nhiều trải nghiệm bên nhau. Các ông bố sẽ hiểu con nhiều hơn và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những ông bố khác. Còn các con cũng bạo dạn, trưởng thành hơn khi vượt qua mỗi thử thách trong chương trình".


    Tuy mới tham gia được 1 nửa chương trình nhưng hai bố con đã có rất nhiều kỉ niệm bên nhau. Mạnh Trường kể: "Mình nhớ nhất kỉ niệm hai bố con phải ngủ trong ngôi nhà giữa cánh đồng ngô. Ban ngày thì Chip rất hào hứng vì cảnh đẹp và được chơi vui cùng các bạn. Nhưng đến tối Chip bắt đầu sợ vì ở đó rất tối và có nhiều côn trùng. Khi đi ngủ Chip lại khóc vì nhớ mẹ nên bố đã phải dỗ mãi Chip mới ngủ.

    Sáng hôm sau các cặp bố con phải dậy từ 4h sáng để làm nhiệm vụ. Cuối cùng cả hai bố con đều ngủ quên và không hoàn thành được nhiệm vụ hôm đó".


    Nam diễn viên cũng cho rằng, con gái anh bạo dạn hơn, trưởng thành hơn cả trong suy nghĩ và hành động: "Chip đã bạo dạn hơn rất nhiều. Bây giờ ở nhà mỗi khi mẹ nấu cơm là Chip rất thích vào làm cùng mẹ. Có lẽ thói quen khi tham gia chương trình hay phải nấu cơm cùng bố đã khiến con thích thú khi giúp đỡ bố mẹ. Chip cũng có những nét trưởng thành hơn trong suy nghĩ của con".

    NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]d6EGW2eHTr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-bac-manh-truong-he-lo-hau-truong-bo-oi-minh-di-dau-the-a101248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.