+Aa-
    Zalo

    Xuân Hinh “chửi” Thanh Thanh Hiền như "tát nước"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 21/3, tiểu phẩm mới "Người ngựa-Ngựa người" của NSƯT Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền một lần nữa đã khẳng định sức sống lâu bền của truyện ngắn cùng tên này.

    (ĐSPL) - Ngày 21/3, tiểu phẩm mới "Người ngựa-Ngựa người" nhưng vẫn với sự diễn xuất của NSƯT Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền được ra mắt trên Youtube một lần nữa đã khẳng định sức sống lâu bền của truyện ngắn cùng tên này.

    Được biết, vở bi – hài kịch "Người ngựa-Ngựa người" được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Công Hoan. Vở diễn là một sản phẩm được đầu tư công phu tốn kém phục dựng lại rất gần với hiện thực, gần gũi với đời sống, điều khác biệt so với các sân khấu khác chỉ mang tính ước lệ. Điều đó đã khiến cho vở kịch được đông đảo công chúng đón nhận và ghi nhớ suốt thời gian dài.

    Xem vở diễn "Người ngựa - Ngựa người" mới của NSƯT Xuân Hinh và  NSƯT  . 

    Vở diễn tái hiện lại câu chuyện bi hài sâu sắc xảy ra trong xã hội Việt Nam dưới thời thực dân Pháp, giữa hai con người thuộc tầng lớp dưới đáy xã hội: anh phu xe và cô gái điếm. Câu chuyện đã khắc họa hình ảnh một con người vì mưu sinh đã cày ngày cày đêm vì gia đình . Và một con người cũng vì mưu sinh mà bất chấp lừa gạt một kẻ khốn cùng.

    Một cảnh diễn giữa Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong vở kịch "Người ngựa - ngựa người".

    Với diễn xuất hết sức nhập vai, tinh tế, “Người ngựa ngựa người’ của bộ đôi Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền một lần nữa khiến nhiều khán giả đi từ bật cười đến xúc động, đặc biệt là ấn tượng với những câu chửi rất táo bạo, những hành động mạnh mẽ, cá tính.

    Hàng loạt từ ngữ như “con điên chuyên ở Tuyên Quang”, “con rồ vồ cột điện”, “mẹ mày”, “tiên sư mày”, “mày muốn làm gì thì làm nhưng phải trả tiền cho ông”, “xin cái lin tin bin”… được “danh hài đất Bắc” tận dụng triệt để. Thậm chí, lúc cao trào, nhân vật anh xe Xuân Hinh còn duỗi thẳng cẳng, đạp bàn chân đang đi dép tông vào gương mặt xinh đẹp của cô gái điếm chỉ vì cái tội “dám quỵt tiền xe”.

    Thanh Thanh Hiền bị Xuân Hinh "chửi" khi quỵt tiền xe.

    Được biết, trước đó, tiểu phẩm được dựng để diễn trên sân khấu trong những chương trình tấu hài của nghệ sĩ ưu tú Xuân Hinh. Tuy nhiên, do sức sống lâu bền trong lòng khán giả, dù vở kịch đã được dựng lại rất nhiều lần vẫn luôn được nhiều công chúng đón nhận.

    KHÁNH HÀ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-hinh-chui-thanh-thanh-hien-nhu-tat-nuoc-a88585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan