+Aa-
    Zalo

    Xuân Hương: Sống 20 năm cùng Thanh Bạch không nhận được chút tình cảm "bố thí"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghệ sĩ Xuân Hương không ngần ngại vào thẳng trang cá nhân của chồng cũ, đồng thời tag tên MC Thanh Bạch trong status đầy bức xúc của mình.

    (ĐSPL) - Nghệ sĩ Xuân Hương không ngần ngại vào thẳng trang cá nhân của chồng cũ, đồng thời tag tên MC Thanh Bạch trong status đầy bức xúc của mình.

    Vốn là một nghệ sĩ vô cùng kín tiếng, việc Xuân Hương lên tiếng về cuộc hôn nhân "cơm không lành canh không ngọt" với MC Thanh Bạch cách đây 30 năm đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.


    Không chỉ tiết lộ bí mật động trời về việc Thanh Bạch mắng chửi, "vác dao rượt chém", nghệ sĩ Xuân Hương còn cho biết nam MC nổi tiếng lấy bà làm vợ chỉ để làm "bức bình phong mà thôi". Bởi vậy, theo bà dù cho Thanh Bạch có lấy ai đi nữa thì cũng vẫn chỉ là "bức bình phong không hơn không kém".

    Nghệ sĩ Xuân Hương cũng cho biết vốn dĩ bà đã chịu đựng nhiều năm nay và không muốn nhắc gì tới chuyện này nữa, nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", bởi chồng cũ không ngừng lấy bà và gia đình ra để đánh bóng tên tuổi cho mình khiến bà không thể nín nhịn được nữa.

    Về phần MC Thanh Bạch, ông vẫn im lặng trước những lời tố cáo gay gắt của vợ cũ, mà chỉ chia sẻ trên trang cá nhân những triết lý đầy ẩn ý.

    Mới đây, khi nam MC đăng tải một bài thơ với dụng ý về một mối quan hệ kết thúc trong êm đẹp, không để lại day dứt cho ai, ông đã nhận được phản hồi đầy bức xúc của vợ cũ ngay trên trang cá nhân của mình.


    Trong phần bình luận, nghệ sĩ Xuân Hương viết: "Nếu ngày xưa anh nói với tôi những lời này, dù là mượn của người khác thì cuộc đời tôi đã không khốn nạn như vậy. Bây giờ anh nói những lời muộn màng này để làm gì, sống thật chút đi".

    Không những vậy, nữ nghệ sĩ tiếp tục thể hiện sự phẫn uất của mình khi tiết lộ suốt 20 năm chung sống bà không nhận được chút tình cảm "bố thí" nào từ Thanh Bạch, chính bởi sống trong cuộc hôn nhân không có tình cảm như vậy nên nhưng lời thơ kia đối với bà đều là vô nghĩa, sáo rỗng.


    Nghệ sĩ Xuân Hương thậm chí đã gửi lời cảm ơn MC Thanh Bạch và gia đình ông vì đã "giải thoát" cho bà được có cuộc sống làm người như bây giờ, ý chỉ đến cuộc chia tay của hai người.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-huong-song-20-nam-cung-thanh-bach-khong-nhan-duoc-chut-tinh-cam-bo-thi-a174732.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan