+Aa-
    Zalo

    Xuân Lan mở chi nhánh đào tạo người mẫu tại Đà Nẵng

    ĐS&PL Trưa 1/6, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Cindy Thái Tài, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 – Hồng Minh, nhạc sĩ Sơn Hạ… đã đến chúc mừng siêu mẫu Xuân Lan khai trương chi nhánh học viện đào tạo người mẫu của mình.

    Không chỉ tạo nên những dấu ấn trong làng thời trang Việt hơn hai thập niên qua với vai trò người mẫu. Với mái tóc ngắn, Xuân Lan tạo nên sự khác biệt với bản lĩnh và giữ một chỗ đứng vững vàng trong lòng công chúng.

    Với bề dày kinh nghiệm, nữ siêu mẫu còn thực hiện hàng loạt những dự án nghệ thuật với các tuần lễ thời trang uy tín như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam Runway Fashion Week… Năm qua, talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan cũng gây tiếng vang khi cùng các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ về vấn đề xã hội, bảo vệ trẻ em…

    Nhằm phát triển tài năng về lĩnh vực người mẫu, giúp các em nhỏ tự tin trước đám đông và thể hiện tài năng trên những sàn diễn lớn, Xuân Lan tiếp tục khai trương chi nhánh mới về học viện đào tạo người mẫu của mình tại Đà Nẵng.

    ttv05263
    Xuất hiện tại Đà Nẵng với bộ trang phục đen đơn giản, nữ siêu mẫu Xuân Lan cuốn hút bởi sự tự tin và xinh xắn.
    xuan lan cung ong xa nguyen ngoc lam 2
    Cô có mặt cùng chồng - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm với vest xanh bảnh bao. Cả hai gây chú ý với các quan khách và người dân thành phố biển bởi sự thân tình, gần gũi.
    ong huynh van nam xuan lan
    Xuân Lan được người bạn thân là ông Huỳnh Văn Nam - Chủ tịch Công ty Cổ phần Phát triển tài năng Hoàng Nam tạo mọi điều kiện thuận lợi và đầu tư cho một môi trường phát triển nghệ thuật.
    sy luan huynh van nam

    Kể từ sau khi lập gia đình, nhạc sĩ Sỹ Luân tập trung việc giảng dạy tại các trường đại học và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Có mặt trong sự kiện này, nam nhạc sĩ diện áo sơ mi trắng đơn giản chúc mừng thành công mới của Xuân Lan.

    ca si dan chi va cindy thai tai
    Là người từng đồng hành với siêu mẫu Xuân Lan trong những ngày đầu tiên vào nghề, ca sĩ Cindy Thái Tài (bên phải) cũng có mặt tại Đà Nẵng để chúc mừng học trò của mình. Trong ảnh còn có ca sĩ Đan Chi.
    ca si hong minh 1
    Ca sĩ Hồng Minh - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 trình bày ca khúc Dance Monkey gởi tặng đến khán giả ngay trên quê hương mình.

    Với hành trình chinh phục những thử thách phía trước và phát huy những gì sẵn có, Xuân Lan một lần nữa chứng minh khả năng của mình với các dự án nghệ thuật tiêu biểu, đồng thời là một nhà hoạt động xã hội tích cực trong nhiều năm qua.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-lan-mo-chi-nhanh-dao-tao-nguoi-mau-tai-da-nang-a539597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan