+Aa-
    Zalo

    Xuân Lan “phù phép” tuyết rơi tại Vietnam Juinor Fashion Week

    • DSPL
    ĐS&PL NTK Đỗ Mạnh Cường và hàng loạt NTK tên tuổi khác sẽ tham gia tuần lễ thời trang Vietnam Juinor Fashion Week mùa đông do Xuân Lan tổ chức tại Hà Nội.

    NTK Đỗ Mạnh Cường và hàng loạt NTK tên tuổi khác sẽ tham gia tuần lễ thời trang Vietnam Juinor Fashion Week mùa đông do Xuân Lan tổ chức tại Hà Nội vào ngày 26 -27/12.

    Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Juinor Fashion Weekmùa đông với chủ đề Winter Swan do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức tại Hà Nội sẽ là dịp để các mẫu nhí thể hiện bản lĩnh catwalk trong một sân khấu chuyên nghiệp và hoành tráng.

    Siêu mẫu Xuân Lan

    Sau hàng loạt mùa thực hiện thành công, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục tổ chức tuần lễ thời trang với quy mô chuyên nghiệp dành cho trẻ em qua sự dàn dựng của ông xã cô - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Đây là một sân chơi không chỉ với các học viên của Xuanlan’s Academy mà còn là những tài năng khắp mọi miền đất nước có cơ hội trình diễn trên một sàn runway đẳng cấp. 

    Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Juinor Fashion Week mùa đông với chủ đề Winter Swan tại Smiley Ville – Hà Nội vào ngày 26 -27/12.

    Dù dịch COVID-19 ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến tình hình chung nhưng Xuân Lan vẫn quyết tâm cùng ê kíp của mình đầu tư mọi mặt cho các show diễn để nối tiếp những thành công trước đó. Ngoài Đỗ Mạnh Cường với SIXDO thì tuần lễ thời trang lần này sẽ góp mặt 10 NTK và thương hiệu như Ruby's Midu, Domark Kids, Homi Baby House, Ó Princess, NTK Phương Nguyễn Silk, NTK Trinh Châu, Balabala, Cindy for Kids, MAMO/CECILIA, Những bông hoa nhỏ.

    Sau hàng loạt mùa thực hiện thành công, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục tổ chức tuần lễ thời trang với quy mô chuyên nghiệp dành cho trẻ em.

    Chia sẻ về điểm đặc biệt của tuần lễ thời trang lần này, Xuân Lan cho biết: “Vẫn với sự quyết tâm thực hiện những show diễn đẳng cấp, tuần lễ thời trang lần này các mẫu nhí sẽ hóa thành những công chúa, hoàng tử bước ra từ lâu đài tráng lệ. Bên cạnh đó là hiệu ứng tuyết rơi cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sẽ mang đến cho khán giả một cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích. Dù kinh tế năm nay gặp nhiều khó khăn nhưng khi đã làm thì tôi sẽ làm cho tới”.

    Ngoài Đỗ Mạnh Cường với SIXDO thì tuần lễ thời trang lần này sẽ góp mặt 10 NTK và thương hiệu khác.

    Ngoài các học trò cưng của Xuân Lan như Khánh Vy, Minh Anh, Hải Anh, Suri Nguyễn, Huỳnh Thanh Như, Trịnh Khánh Ngọc, Trương Ngọc Diệp, Trọng Phương,... thì các mẫu nhí sẽ được đồng hành cùng những nghệ sĩ nổi tiếng ở các show diễn trong tuần lễ thời trang lần này vào hai ngày 26-27/12 tại Smiley Ville – Hà Nội.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-lan-phu-phep-tuyet-roi-tai-vietnam-juinor-fashion-week-a350566.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan