+Aa-
    Zalo

    Xuân Triệu: "Từ mẹ bỉm sữa đến thu nhập 50 triệu/tháng từ kinh doanh online là điều khả thi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi là Xuân, chị em bỉm sữa thường yêu quý gọi là Xuân Triệu theo đúng tên Facebook. Xuân hiện 30 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hải Dương, có gia đình và 2 cháu!

    Tôi là Xuân, chị em bỉm sữa thường yêu quý gọi là Xuân Triệu theo đúng tên Facebook. Xuân hiện 30 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hải Dương, có gia đình và 2 cháu! Cháu nhỏ mới được 10 tháng.

    Nói về công việc kinh doanh, thực sự khiến Xuân rất hứng thú! Vì với Xuân, nó làm thay đổi cuộc sống theo 1 hướng mà mình chưa khi nào nghĩ tới!

    Thời điểm tháng 5/2018, mình vẫn nhìn nhận việc một đám đông đi học phát triển bản thân, rồi nói những câu động lực là một kiểu đa cấp sống ảo! Thực sự là với một nhân viên ngân hàng như mình lúc bấy giờ (sáng đi, tối về), không bao giờ tin một người kinh doanh online có những thu nhập vài chục thậm chí vài trăm triệu!

    Rồi cơ duyên đến, nhân tiện nghỉ thai sản chăm con, mẹ con nằm nhà ôm nhau, có xem khoá học online miễn phí của thầy Dự. Thật may là miễn phí, nếu mất phí có lẽ lúc đó không học đâu.

    Ban đầu nghi ngờ, sau quan sát thấy những học viên báo kết quả, rồi thấy cũng logic, thử nghiệm xem! Rồi cũng ra đơn!

    Thấy thú vị và tò mò, mình có nhắn tin hỏi thầy về khoá học! Trong số những khoá của thầy, có 1 khoá tên 4% chỉ dành cho người là chủ hệ thống.

    Không hình dung một bỉm sữa bán hàng online có thể kiếm 50 triệu/ tháng. Nhưng con số đó thực sự thách thức mình, lúc nào cũng cứ nghĩ tới nó! Nhớ mãi ngày 12/08, là ngày đang ngồi tính tiền, cũng là ngày cán mốc hơn 50 triệu/ tháng!

    Cảm giác lúc đó thực sự vui không tả nổi!

    Rồi vào 4%! Cứ làm nhiệm vụ thầy giao thôi!

    Nhưng mọi cơ duyên cứ vậy mà đến!

    Phát hiện ra có nhiều chị em cũng đi học nhưng vẫn không biết cách bán hàng, mình nhiệt tình chia sẻ! Những tin nhắn báo về, rồi chị em họ thi đua bán đơn ngay trên tường Facebook nhà mình, cảm giác thực sự hạnh phúc!

    Những chị em cứ vì yêu mà đến!

    Khi mình giúp người khác kiếm tiền, cũng là lúc thu nhập của mình tăng vượt kỳ vọng!

    Xuân đã mở được khoá học Phụ nữ khởi nghiệp tinh gọn miễn phí cho cộng đồng chị em, hướng dẫn cho từ A ->Z luôn! Hoàn toàn đơn giản và thực chiến!

    Mình cũng đang hoàn thiện bộ video khoá học kinh doanh online trên Unica! Trong tháng 1 sẽ xong!

    Còn điều thú vị hơn! Là Xuân có thêm một nguồn thu mới! Một hướng đi mới!

    Trong một lần vô tình ghé quán ăn vặt, thấy quán chưa đông khách, mình tư vấn cho anh chị chủ quán về vài chiến lược marketing (ngôn ngữ nghe vẻ nguy hiểm vậy, chứ mình bày đơn giản lắm)! Thấy họ chăm chú, mình cứ nhiệt tình nói thôi! Xong rồi cũng quên!

    Khoảng hơn 2 tháng sau quay lại, vừa để xe đã bị họ chạy ra “Ôi, anh chị không biết tìm em ở đâu, đợi mãi mới thấy em quay lại!” Thực sự lúc đó hơi chột dạ, không biết mình có từng quên chưa thanh toán tiền, hay họ nhận nhầm người nữa.

    Cuối cùng, ra là sau khi áp dụng chiến lược kinh doanh kia, tiền của họ về gấp 3 lần so với trước! Và đương nhiên mình nhận được tiền cho lần cố vấn chiến lược đó!

    Rồi họ giới thiệu người ! Cứ như vậy!

    Mình chợt nhận ra mình thực sự yêu thích công việc cố vấn chiến lược kinh doanh đơn giản và sáng tạo! Thu nhập của mình lúc này, đã gấp vài lần con số Thầy Dự thách thức rồi! 

    Và mình cũng đã dừng công việc của 1 nhân viên ngân hàng để lựa chọn một hướng đi mới!

    Mình cảm thấy cuộc sống thực sự tuyệt vời hơn rất nhiều!  

    Ông bà rất ủng hộ, chồng cũng rất thích cách tư duy chiến lược của mình; anh ấy là người đưa ra phản biện để mình hoàn thiện hơn, và còn  luyện thêm được cho con trai cách tư duy sáng tạo nữa! Nhóc con lớp 2, bắt đầu dự án kinh doanh 5000 lì xì và hiện tại chỉ còn vài trăm chiếc!

    Nếu như ban đầu không phải vì mục tiêu 50 triệu để được vào lớp 4%, có lẽ mình đã không bứt phá để biết được khả năng thực sự của mình và có được thành tựu như ngày hôm nay!

    Mục tiêu được đặt ra hàng ngày luôn! Càng cụ thể càng dễ chinh phục!

    Bản thân mình từ mẹ bỉm sữa đúng nghĩa mình đã thành công trong kinh doanh online đạt mốc thu nhập 50 triệu/tháng và hơn thế nữa. Để đạt được thành tựu này bạn hãy cho phép mình có 5 điều sau đây:

    1. Đặt mục tiêu

    2. Tìm cho mình 1 người thầy dẫn đường

    3. Kiên trì, tin tưởng bản thân hành động được

    4. Nâng cấp bản thân mỗi ngày

    5. Liên tục tiến lên.

    Xuân có 1 món quà dành cho những bạn đang hoặc muốn kinh doanh online. Đó là cuốn ebook Ma Trận Bán Lẻ. Để nhận được tài liệu này, bạn hãy click vào link sau: https://goo.gl/SjXoi3

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-trieu-tu-me-bim-sua-den-thu-nhap-50-trieuthang-tu-kinh-doanh-online-la-dieu-kha-thi-a264299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan