+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường bất ngờ dính chấn thương giữa buổi tập của tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo một lần nữa phải đau đầu khi thêm học trò chấn thương trong lúc luyện tập, lần này là tiền vệ Lương Xuân Trường.

    HLV Park Hang-seo một lần nữa phải đau đầu khi thêm học trò chấn thương trong lúc luyện tập, lần này là tiền vệ Lương Xuân Trường.

    Xuân Trường tập nhẹ cùng các đồng đội trước khi bất ngờ gặp chấn thương. Ảnh: Dân Trí

    Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập cùng tuyển Việt Nam vào chiều 30/9 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

    Xuân Trường đã gặp chấn thương ở phần tập đối kháng. Không có ai va chạm với cầu thủ người Tuyên Quang trong tình huống dẫn đến chấn thương.

    Theo Dân Trí, cầu thủ HAGL thậm chí còn không tự đi được mà phải nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ. Sau khi kiểm tra chấn thương ngay trên sân, Xuân Trường đã được đưa vào phòng y tế.

    Hiện tại các bác sĩ đội tuyển chưa thông báo tình trạng chấn thương của Xuân Trường. Tuy nhiên, VOV cho biết, Xuân Trường bị đau ở đầu gối và sẽ phải tiến hành kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

    Trước Xuân Trường, ngày 28/9, tiền vệ vừa được gọi trở lại tuyển Việt Nam - Võ Huy Toàn bất ngờ tập tễnh rời sân tập sau một pha tranh chấp với đồng đội.

    Sau đó, tiền vệ này phải cùng bác sĩ ĐT Việt Nam đi chụp MRI để xác minh mức độ nặng nhẹ.

    Theo đó, Võ Huy Toàn ban đầu được chẩn đoán bị rách cơ đùi trước và dự kiến cần thời gian 1 tuần để hồi phục.

    Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân của mình, Võ Huy Toàn cho biết: "Chấn thương của tôi nhẹ thôi, không sao cả".

    Trong thời gian tới, Võ Huy Toàn sẽ phải tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young để nhanh chóng trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

    Thông tin chấn thương ập đến liên tục trong các buổi tập của đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Chắc chắn, HLV Park Hang-seo sẽ phải đau đầu với các phương án dự phòng trong trường hợp các học trò không kịp bình phục cho các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-bat-ngo-dinh-chan-thuong-giua-buoi-tap-cua-tuyen-viet-nam-a295094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan