+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường "cướp" danh hiệu của đồng đội rồi tung hình selfie lên mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lương Xuân Trường đã nhanh tay "cướp" danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2016" của đồng đội Vũ Văn Thanh rồi tung hình selfie lên Facebook.

    (ĐSPL) - Lương Xuân Trường đã nhanh tay "cướp" danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2016" của đồng đội Vũ Văn Thanh rồi tung hình selfie lên Facebook.

    Sau khi trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam, Xuân Trường được sắp xếp ở cùng phòng với Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh. Trước đó, tối 1/10, trong buổi Gala tổng kết V.League 2016, Vũ Văn Thanh được trao giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất". Cầu thủ của HAGL đã nhận được kỷ vật lưu niệm có khắc dòng chữ giành riêng cho giải thưởng này từ tay ông Calisto.

    Trong sự nghiệp của mình, Xuân Trường chưa từng được nhận giải thưởng cá nhân nào. Khi được sắp xếp ở cùng Văn Thanh, Xuân Trường lập tức ôm lấy kỷ vật của giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" và cười tít mắt selfie như thể thèm muốn lắm.

    Trong buổi tập sáng 3/10, khi HLV Hữu Thắng cho đội tập ở sân cỏ nhân tạo gần nơi đóng quân của đội, tiền vệ đang thi đấu cho Incheon Utd rất tươi tắn và sung trong suốt buổi tập. Cầu thủ người Tuyên Quang hòa nhập rất nhanh cùng các đồng độ. Có rất đông người hâm mộ đến sân theo dõi Xuân Trường và đồng đội tập luyện.

    Trong trận đấu với Triều Tiên vào ngày 6/10 tới trên sân Thống Nhất, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ cùng Tuấn Anh hợp thành cặp tiền vệ trung tâm của HLV Hữu Thắng.

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]yR96RMt2NL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-cuop-danh-hieu-cua-dong-doi-roi-tung-hinh-selfie-len-mang-a164298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.