+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường đá hỏng trên chấm luân lưu, tuyển Việt Nam thua sốc U22

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển Việt Nam bị đội U22 cầm hòa với tỷ số 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức trước khi thua 4-5 trên chấm luân lưu với bàn sút hỏng của Xuân Trường.

    Tuyển Việt Nam bị đội U22 cầm hòa với tỷ số 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức trước khi thua 4-5 trên chấm luân lưu với bàn sút hỏng của Xuân Trường.

    Tuyển Việt Nam vừa có trận giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam ở sân tập VFF vào chiều nay, 27/9. Đây là buổi đá tập kín, báo chí không được tác nghiệp. HLV Park Hang Seo muốn giữ kín quá trình chuẩn bị và thử nghiệm nhân sự với giới truyền thông.

    Nhiều cầu thủ mới được tạo cơ hội ở trận đấu tập chiều tối 27/9. Ảnh: VFF.

    Hiệp đầu tiên, HLV Park Hang-seo tung vào sân hàng loạt gương mặt mới hoặc những người lâu chưa lên tuyển như Hà Minh Tuấn, Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, A Hoàng... U22 Việt Nam cũng làm tương tự khi xuất phát với Ngọc Bảo, Việt Anh, Đình Mạnh...

    Với khát khao thể hiện và quyết tâm cao độ, các cầu thủ U22 đã cầm hòa đàn anh tuyển Việt Nam trong 80 phút chính thức. Hai đội bóng đều thể hiện được sự chặt chẽ trong phòng ngự, tính kỷ luật. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Hai đội đá luân lưu phân định thắng bại và Xuân Trường là người duy nhất sút hỏng trong số 10 cầu thủ thực hiện luân lưu.

    Chung cuộc, U22 Việt Nam thắng đàn anh 5-4. Đây là chiến thắng rất bất ngờ, dù trong trận giao hữu, bởi U22 Việt Nam chưa có lực lượng tốt nhất, lại không đá trận chính thức nào suốt 6 tháng qua.

    Cuộc so tài giữa U22 Việt Nam và tuyển Việt Nam giúp HLV Park Hang Seo rút ra nhiều kết luận bổ ích ở cả hai đội tuyển. 4 tháng tới đây sẽ đánh dấu chặng đua quyết liệt của hai cấp độ tuyển do chiến lược gia người Hàn Quốc dẫn dắt. Tuyển Việt Nam tham gia chiến dịch vòng loại World Cup, còn U22 Việt Nam đá SEA Games và vòng chung kết U23 châu Á.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-da-hong-tren-cham-luan-luu-tuyen-viet-nam-thua-soc-u22-a294777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan