+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng trở lại: Tin vui cho HLV Park Hang Seo

    • DSPL
    ĐS&PL Xuân Trường đã ra sân trong trận đấu cuối tuần trước của HAGL, trong khi đó Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về khả năng thi đấu trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia.

    Xuân Trường đã ra sân trong trận đấu cuối tuần trước của HAGL, trong khi đó Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về khả năng thi đấu trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia với Becamex Bình Dương vào ngày 11/10.

    Do những điều chỉnh của lịch thi đấu vòng 26 V-League và Cúp Quốc gia 2018, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã quyết định dời lại thời điểm công bố danh sách tập trung sang ngày 9/10.

    Theo đó, vòng đấu cuối của V-League sẽ lùi lại sang ngày 8/10 thay vì 6/10 như kế hoạch. Ngoài ra, Cúp Quốc gia 2018 cũng có sự điều chỉnh về thể thức thi đấu khi trận chung kết sẽ chỉ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp một trận (thi đấu trong 90 phút, hiệp phụ và sút luân lưu) trên sân trung lập, thay vì hai lượt đi và về theo điều lệ ban đầu. Trận bán kết lượt về giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội được tổ chức vào ngày 11/10 và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/10.

    Cũng vì những thay đổi này, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có thể công bố danh sách tập trung gồm khoảng 29 cầu thủ vào ngày 9/10, một ngày sau khi mùa giải V-League chính thức khép lại, nhưng cũng phải chờ tới ngày 16/10 thì đội tuyển mới có được đầy đủ quân số để chính thức bước vào tập luyện chuyên sâu.

    Điều này cũng đồng nghĩa với việc các cầu thủ có thêm thời gian để thể hiện mình, giành lấy cơ hội được gọi lên tuyển tham dự AFF Cup.

    Ở vòng 25 V-League cuối tuần vừa rồi, Xuân Trường đã ra sân trong khoảng 30 phút cuối cùng ở trận HAGL vs Hải Phòng. Chỉ với 30 trên sân nhưng Xuân Trường vẫn tiếp tục cho thấy anh là “ngòi nổ” lợi hại từ tuyến hai, bằng nhãn quan chiến thuật cao.

    Xuân Trường đã trở lại thi đấu. Ảnh: Dân Trí

    Có thể thấy, sau vài tuần nghỉ dưỡng thương, Xuân Trường vẫn chăm chỉ luyện tập và khát khao được thi đấu, bằng chứng chính là sự thể hiện không hề tệ của anh trên sân.

    Việc Xuân Trường trở lại chắc chắn sẽ là tín hiệu rất vui cho đội tuyển Việt Nam và cho HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2018, bởi ông Park vẫn cần chất kỹ thuật và khả năng sáng tạo của Xuân Trường, cần đến khả năng chỉ huy tuyến giữa của cầu thủ này.

    Mặc cho thể hiện gây thất vọng của Xuân Trường tại ASIAD 18, anh vẫn là một trong những tiền vệ hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại và khi được đặt đúng chức năng sở trường, khi không phải tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự từ xa, mà có người hỗ trợ chuyên trách nhiệm vụ này, Xuân Trường sẽ rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, thầy Park còn đón thêm tin vui từ tiền vệ của CLB Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Hùng Dũng thông báo đã sẵn sàng trở lại nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập cho chiến dịch AFF Cup vào tháng 11 tới đây.

    Đỗ Hùng Dũng thông báo bình phục chấn thương.

    "Chấn thương của tôi đang tiến triển rất tốt. Hy vọng kịp bình phục để ra sân trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia với Becamex Bình Dương vào ngày 11/10 và sẽ rất vui nếu được thầy Park triệu tập ở đợt tập trung tới đây cho AFF Cup” - Hùng Dũng tiết lộ.

    Ai cũng biết, Đỗ Hùng Dũng đã đóng vai trò quan trọng thế nào trong chiến thuật của HLV Park ở ASIAD 18. Chấn thương trong cuộc đụng độ Olympic Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng vòng bảng ASIAD vào hồi tháng 8 vừa qua đã khiến tiền vệ sinh năm 1993 phải về nước sớm và mất 6 tuần để bình phục.

    Dự kiến ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 11/10 tới với quân số khoảng 28-29 cầu thủ. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju, Hàn Quốc từ ngày 16/10 đến 30/10 trước khi bắt đầu hành trình trình phục AFF Cup.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-do-hung-dung-tro-lai-tin-vui-cho-hlv-park-hang-seo-a246662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan