+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường, Hồng Duy có thể vắng mặt tại tuyển Việt Nam

    ĐS&PL Hai cầu thủ Xuân Trường và Hồng Duy nhiều khả năng sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong quãng thời gian FIFA Days sắp tới.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại TP. HCM ngay sau khi vòng 16 V. League 2022 khép lại. Trong vài ngày tới, ban huấn luyện sẽ sớm công bố danh sách triệu tập cầu thủ.

    Tuy nhiên, nhiều khả năng tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Lương Xuân Trường và Nguyễn Phong Hồng Duy vì chấn thương. Thông tin trên được huấn luyện viên Kiatisak xác nhận trước thềm cuộc đọ sức với Bình Dương vào ngày 13/9 tới.

    "Về lực lượng, Xuân Trường và Hồng Duy chấn thương. Các cậu ấy cần vài tuần để có thể trở lại. Về Văn Lợi, tôi nghĩ là vài tuần tới cậu ấy có thể trở lại. Nếu các buổi tập luyện đáp ứng yêu cầu có thể sử dụng. Tuy nhiên là thời gian tới ở những trận đấu tới chứ không phải bây giờ. Hiện tại đội HAGL đang có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi đang có được sự tự tin bởi chiến thắng và giành vé vào bán kết Cúp quốc gia. Tất cả sẵn sàng cho trận với Bình Dương", HLV Kiatisak Senamuang chia sẻ.

    xuan truong hong duy co the vang mat tai tuyen viet nam
    Cầu thủ Lương Xuân Trường.

    Sự vắng mặt của Xuân Trường không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyên môn của đội tuyển bởi anh từ lâu chỉ đóng vai trò kép phụ. Trong khi đó, nếu Hồng Duy không thể ra sân, HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể sử dụng Văn Hậu và kiểm tra phong độ thực tế của cầu thủ sinh năm 1999.

    HLV trưởng Park Hang-seo sẽ công bố danh sách tập trung tuyển Việt Nam sau vòng 16.

    Ở HAGL, Xuân Trường và Hồng Duy là trụ cột đội bóng khi ra sân thường xuyên từ đầu mùa. Trên tuyển Việt Nam, Xuân Trường ít được thi đấu trong những chiến dịch quan trọng như AFF Cup 2020 và vòng loại thứ ba World Cup 2022. Hồng Duy sắp tới cũng cần phải nỗ lực khi vị trí hậu vệ trái có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu.

    Tuyển Việt Nam sẽ đá 2 trận gặp Singapore và Ấn Độ ngày 21/9 và 27/9 để hướng tới việc chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ông Park rất quyết tâm phục thù sau thất bại trước người Thái ở giải đấu năm ngoái tại Singapore.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-hong-duy-co-the-vang-mat-tai-tuyen-viet-nam-a550711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan