Xuân Trường tiết lộ muốn đá cặp với thủ môn Đặng Văn Lâm


Thứ 2, 23/09/2019 | 14:10


Cùng sự kiện

"Tôi không đặt nặng vấn đề đá với ai. Mục tiêu của tôi là được đá chính. Nếu hỏi muốn đá cặp với ai thì tôi muốn đá với Văn Lâm", Xuân Trường chia sẻ.

"Tôi không đặt nặng vấn đề đá với ai. Mục tiêu của tôi là được đá chính. Nếu hỏi muốn đá cặp với ai thì tôi muốn đá với Văn Lâm", Xuân Trường chia sẻ.

Xuân Trường tiết lộ muốn đá cặp với thủ môn Đặng Văn Lâm - Ảnh: Dân Việt

Chiều 23/9, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia và Indonesia, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với báo chí trước buổi tập, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: “Tôi nghĩ đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Malaysia có những sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Điều này sẽ tốt cho tất cả các cầu thủ khi lên tuyển tập trung”.

Đánh giá về người đồng đội mới Mạc Hồng Quân, Xuân Trường nói: “Tôi chưa thi đấu cùng Mạc Hồng Quân lần nào. Tuy nhiên với góc nhìn cá nhân thì đây là tiền vệ công hay, có kỹ thuật tốt. Tôi rất vui được tập luyện cùng Mạc Hồng Quân và các cầu thủ mới trong đượt tập trung này”.

Với Huy Toàn và A Hoàng, Xuân Trường cho biết: “Tôi có dịp gắn bó với anh Huy Toàn từ Asian Cup 2014. Tôi rất vui vì anh ấy trở lại sau chấn thương và rất vui khi ở cùng phòng với Huy Toàn. Chúng tôi nói chuyện về khoảng thời đã trôi qua.

A Hoàng đã mất thời gian rất dài để trở lại đội tuyển. Sự nỗ lực, cố gắng đã được đền đáp. Tuy nhiên, A Hoàng hay bản thân tôi hay mọi người đều cần phải nỗ lực hơn nữa”.

Theo Xuân Trường, mục tiêu trước mắt của cầu thủ này là lấy lại suất đá chính, còn không đặt nặng phải ra sân cùng ai. "Tôi không đặt nặng vấn đề đá với ai. Mục tiêu của tôi là được đá chính. Nếu hỏi muốn đá cặp với ai thì tôi muốn đá với Văn Lâm", Xuân Trường chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ Malaysia trong trận đấu tới đây, Xuân Trường nói ngắn gọn: "Trận gặp ĐT UAE, ĐT Malaysia đã chơi hay và khó chịu. Trận đấu tới đây sẽ là trận khó khăn cho đội".

Chiều 23/9, đội buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. HLV Park Hang-seo chưa có đủ quân khi Ngô Hoàng Thịnh bị đau mắt, còn năm cầu thủ của Hà Nội đang chuẩn bị đá AFC Cup. Ba cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng chưa thể về hội quân.

Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ngày 10/10 và làm khách của Indonesia ngày 15/10.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-tiet-lo-muon-da-cap-voi-thu-mon-dang-van-lam-a294133.html