+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường trở về, bầu Đức hướng tới chức vô địch V.League 2018 cùng HAGL

    • DSPL
    ĐS&PL Với sự trở lại của Xuân Trường, bầu Đức cho biết HAGL sẵn sàng phất cờ trong cuộc đua vô địch tại V.League 2018.

    Với sự trở lại của Xuân Trường, bầu Đức cho biết HAGL sẵn sàng phất cờ trong cuộc đua vô địch tại V.League 2018.

    Sau khi VCK U23 châu Á 2018, HAGL đã quyết định đưa tiền vệ Lương Xuân Trường trở lại thi đấu ở V.League sau hai năm cầu thủ này thi đấu tại Incheon United và Gangwon FC không mấy thành công.

    Với Xuân Trường, cùng với lứa cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh… đều là các tuyển thủ quốc gia, bầu Đức cho rằng đội bóng của ông chắc chắn sẽ rất đáng xem ở V.League mùa giải tới.

    Xuân Trường góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành vị trí Á Quân tại VCK U23 Châu Á 2018. (Ảnh: Dân Việt)

    Ông cho biết thêm: "Mục tiêu mà Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-soung đặt ra là đoạt thứ hạng cao trong năm 2018 và vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, không chừng chúng tôi sẽ phất luôn trong năm nay."

    Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng tôi thấy hai năm qua Xuân Trường thu về cho bản thân nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy đã có môi trường tốt để trau dồi thêm khả năng chuyên môn của mình. Được tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt và sự cạnh tranh cao đã giúp Xuân Trường tiến bộ.”, bầu Đức nhận xét.

    Bầu Đức cho rằng Xuân Trường học hỏi được nhiều điều ở Hàn Quốc (Ảnh: Vietnamnet)

    Không có nhiều cơ hội ở cấp CLB, nhưng Xuân Trường luôn là sự lựa chọn số một ở đội tuyển quốc gia, đội U22 và U23 Việt Nam. Tại vòng chung kết U23 châu Á vừa qua, trong vai trò thủ quân, tiền vệ người Tuyên Quang đã góp công lớn giúp Việt Nam gây địa chấn bằng việc lọt vào trận chung kết.

    Ông khen ngợi “gà nhà” không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có đạo đức tốt, ứng xử chừng mực, giỏi ngoại ngữ, bao quát mọi vấn đề, khó tìm một người như thế ở Việt Nam hiện nay.

    Cùng với việc đưa Xuân Trường về nước thi đấu, hiện tại HAGL đang thử việc hàng loạt ngoại binh để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Ông cho hay:"Ở giải đấu này, để cạnh tranh chức vô địch rất khó, phải có nhiều cầu thủ ngoại nữa. Chúng tôi sẽ đầu tư để làm sao thi đấu tốt nhất có thể”.

    Dúng Động (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-tro-ve-bau-duc-huong-toi-chuc-vo-dich-vleague-2018-cung-hagl-a218540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan