+Aa-
    Zalo

    Xuất hành mùng 1 Tết 2015, chọn hướng nào để đón tài lộc?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Muốn cầu tài, cầu lộc cho năm mới, từ sau Giao thừa đến hết ngày mùng Một Tết, ra khỏi nhà (lần đầu tiên) đi về hướng Đông.

    (ĐSPL) - Mùng 1 là ngày đầu tiên của năm mới nên ai cũng mong muốn bước chân ra cửa gặp may mắn cả năm, sức khỏe dồi dào, là ăn phát đạt.

    Chọn giờ hoàng đạo Mọi người thường chọn giờ Hoàng đạo vào lúc sớm để xuất hành. Có hai hướng để xuất hành là hướng Tài Thần và Hỷ Thần.

    Hướng Hỷ Thần

    Hướng Hỷ Thần sẽ được nhiều chọn lựa và xuất hành trong ngày mùng 1 (vị Thần sẽ mang lại nhiều may mắn và niềm vui). Đồng thời hướng xuất hành tốt cho việc cầu tình (Hỷ Thần) là hướng Tây Nam.

    Hướng Tài Thần

    Đây là hướng tốt cho việc cầu tài trong ngày mùng Một năm Ất Mùi. Theo các chuyên gia về phong thủy và các nhà nghiên cứu Kinh dịch, do ngày mùng 1 Tết Ất Mùi là ngày Bính Dần nên hướng Đông là hướng tốt cho việc cầu tài.

    Do ngày mùng 1 Tết Ất Mùi là ngày Bính Dần nên hướng Đông là hướng tốt cho việc cầu tài. Ảnh minh họa.

    Lưu ý ngày giờ xuất hành

    Dẫn lời nhà nghiên cứu và dự báo Nguyễn Bá Minh – Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người trên Giadinh.net: “Bạn quan tâm đến hướng xuất hành đầu năm thì nên biết, muốn cầu tài, cầu lộc cho năm mới, từ sau Giao thừa đến hết ngày mùng Một Tết, ra khỏi nhà (lần đầu tiên) đi về hướng Đông, sau đó đi đâu mới đi tiếp. Những ai cầu hôn hay kết bạn thì ra khỏi nhà lần đầu trong ngày mùng Một Tết thì đi về hướng Tây Nam trước rồi sau đó mới đi tiếp”.

    Cũng theo ông Nguyễn Bá Minh, năm mới được tính từ sau lúc 00h ngày mùng Một và hướng xuất hành là điểm mà người xuất hành sẽ đến (nhà người thân, bạn bè hoặc đình, đền, chùa…).

    Theo đó, các giờ Hoàng đạo trong ngày mùng Một Tết được một số nhà phong thủy và nhà nghiên cứu đưa ra là giờ Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Mùi (13h-15h), Dậu (17-19h).

    Giờ tốt trong ngày mùng Một Tết là các giờ 0h – 2h, 2h – 4h, 8h-10h, 12h-14h, 16h-18h.

    Do vậy các bạn có thể xem để lựa chọn ngày đẹp xuất hành giúp mang lại tài lộc cho cả gia đình.

    * Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hanh-mung-1-tet-2015-chon-huong-nao-de-don-tai-loc-a83871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan