+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện “bản sao” MIDU trong series sitcom “Cô giáo Thảo”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có thể nói Midu là một trong những biểu tượng cho nét đẹp Việt Nam và từ trước đến nay, có nhiều “bản sao” Midu xuất hiện, làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

    (ĐSPL) - Có thể nói Midu là một trong những biểu tượng cho nét đẹp Việt Nam và từ trước đến nay, có nhiều “bản sao” Midu xuất hiện, làm tốn không ít giấy mực của báo chí. 

    Mới đây, một “bản sao” khác của cô nàng lại được phát hiện trong bộ phim sitcom mới, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đó là Hoàng Uyên, người thủ vai cô giáo Thảo trong bộ phim cùng tên.

    Hoàng Uyên xuất hiện trong trailer tập 2 của “Cô giáo Thảo”.

    Nàng ‘Cáo Sứa’ Hoàng Uyên với vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa cá tính.

    Được biết, “Cô giáo Thảo” là một bộ phim sitcom dài 20 tập do METUB Production sản xuất. Phim đặc biệt có sự xuất hiện của chàng đạo diễn - diễn viên đa tài Tuấn Kuppj, đã từng tham gia các dự án phim đình đám như “Phim cấp 3”, “Thiên sứ số 3”, … Xuất hiện bên cạnh nam chính Tuấn Kuppj và sẽ thành đôi với anh là Hoàng Uyên. Với vẻ đẹp ‘trong veo’, hút hồn, cô nàng sinh năm 1995 thường được ví là “chị em” của diễn viên Midu.

    ‘Hai chị em’ Midu và Hoàng Uyên sở hữu nét đẹp trong sáng.

    Hoàng Uyên tên đầy đủ là Trần Thụy Hoàng Uyên - cô nàng thường được mọi người gọi thân mật với cái tên ‘Cáo Sứa’ - là một gương mặt mới của làng giải trí Việt. Dễ thấy trên trang cá nhân, Uyên là một cái tên thu hút được sự chú ý của giới trẻ, với gần 10 nghìn người theo dõi. Hoàng Uyên thường tạo ấn tượng với cộng đồng mạng qua những hình ảnh và video về hoạt động nghệ thuật của mình.

    Midu và Hoàng Uyên như hai giọt nước.


    Một số hình ảnh cho thấy vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút của hai cô nàng Midu và Hoàng Uyên.

    Với vẻ đẹp trẻ trung và lung linh, Hoàng Uyên thường được so sánh với đàn chị Midu. ‘Hai chị em’ đều sở hữu gương mặt sáng với chiếc cằm V-line, đôi mắt to long lanh cùng nước da mịn màng. Cô gái 9x đầy triển vọng này hứa hẹn cũng sẽ là một viên ngọc quý, đóng góp tài sắc của mình cho làng điện ảnh Việt Nam. Hãy xem ‘bản sao’ Midu đã thể hiện như thế nào ở sản phẩm nghệ thuật gần đây nhất của mình trên kênh YouTube meWOW https://www.youtube.com/mewow nhé!

    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]RgfTk3JNkA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ban-sao-midu-trong-series-sitcom-co-giao-thao-a146545.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan