+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện cá sấu "khủng" giữa hồ nước ở Vũng Tàu: Nổi lên 3 lần trong 15 phút

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân chứng kiến con cá sấu nổi phần đầu lên khỏi mặt hồ liên tục 3 lần chỉ trong khoảng 15 phút rồi lặn xuống.

    Người dân chứng kiến con cá sấu nổi phần đầu lên khỏi mặt hồ liên tục 3 lần chỉ trong khoảng 15 phút rồi lặn xuống.

    Con cá sấu nổi giữa hồ vào chiều 27/1. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 27/1, 4 biển cảnh báo nguy hiểm được UBND phường 12 (thành phố Vũng Tàu) cắm quanh hồ nước rộng hơn một ha, sau khi người dân trình báo nhìn thấy cá sấu. Lực lượng biên phòng, dân quân hạn chế người ra vào.

    Lực lượng Kiểm lâm đã dùng thuyền thúng bơi ra giữa hồ để tìm kiếm và khảo sát phương án bắt con vật này. Một người dân đã dùng mồi để nhử cá sấu nổi lên nhưng bất thành.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, đến khoảng hơn 15h20 cùng ngày, PV cùng với một số người dân đã chứng kiến con cá sấu nổi phần đầu lên khỏi mặt hồ liên tục 3 lần chỉ trong khoảng 15 phút rồi lặn xuống. Vị trí nổi lên gần khu vực chòi canh giữa hồ.

    Hiện phía các cơ quan chức năng cũng chưa đưa ra phương án để bắt con cá sấu, chỉ gắn biển cảnh báo người dân…

    Trước nghi vấn con cá sấu bị sổng từ một trại nuôi tiếp giáp hồ nước, kiểm lâm cho rằng không liên quan doanh nghiệp này vì "cơ sở được cấp phép nuôi, chuồng trại đảm bảo". Hiện khuôn viên công ty này nuôi hơn 30 con cá sấu trong 4 chuồng, VnExpress thông tin thêm.

    Trước đó, VnExpress dẫn nguồn thông tin từ bà Toan (ở sát hồ nước), là người đầu tiên phát hiện con cá sấu kể, trưa 22/1 đang chăm vườn rau bán Tết thì trông thấy con cá sấu dài hơn một sải tay nằm sát mép nước.

    "Tôi giật mình, sợ. Một lúc sau thấy nó vẫn nằm im, tôi rón rén lại gần hơn và ngồi xem một lúc lâu", bà Toan nói và ước chừng cá sấu nặng 60-70 kg.

    Những ngày sau bà Toan không còn thấy cá tiến vào vùng nước cạn nữa, mà thi thoảng nổi phần đầu, bơi ở giữa hồ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ca-sau-khung-giua-ho-nuoc-o-vung-tau-noi-len-3-lan-trong-15-phut-a354170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan