+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện "chủ nhân" của 5 triệu Yen chị ve chai nhặt được

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay trước thời điểm chị Huỳnh Thị Ánh Hồng chuẩn bị làm các thủ tục để được nhận số tiền 5 triệu yên, thì bất ngờ có người tự nhận "chủ nhân" số tiền này.

    (ĐSPL) - Ngay trước thời điểm chị Huỳnh Thị Ánh Hồng chuẩn bị làm các thủ tục để được nhận số tiền 5 triệu yên, thì bất ngờ có người tự nhận "chủ nhân" số tiền này.
    Sáng nay (27/4), Công an quận Tân Bình đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (38 tuổi, tạm trú phường 10, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh)- người đã phát hiện và giao nộp số tiền 5 triệu Yen Nhật bỏ quên trong thùng loa cũ, lên làm việc và thông báo tạm hoãn thời gian trao trả tiền thêm 1-2 tháng nữa để tiếp tục xác minh.

    Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng hằng ngày vẫn đi mua ve chai và chờ đợi kết quả giải quyết 5 triệu yen. Ảnh: Tuổi trẻ

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, theo công an quận Tân Bình, mới đây có một phụ nữ tên N.T.T ở H.Hóc Môn (TP.HCM) gửi đơn đến công an trình bày và nói số tiền trên của chồng bà đi làm ở Nhật gửi về. Khi gửi về, chồng bà bỏ tiền trong máy nghe đài. Do không biết trong đó có tiền nên người thân của bà đã mang đi bán ve chai. Tiếp nhận đơn này, Công an Q.Tân Bình có trách nhiệm xác minh làm rõ nên tạm hoãn việc trao trả tiền cho bà Hồng.
    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người Lao Động chị Hồng cho biết, người phụ nữ lạ này đã yêu cầu chị sắp xếp một cuộc hẹn để đi gặp người đã bán lao thùng cho chị để đối chứng. Dù chị Hồng nói mình không giữ số tiền mà do công an giữ nhưng người này vẫn muốn gặp để tự thương lượng. Vì vậy, chị Hồng phải điện thoại trình báo cho công an phường.
    Chị Hồng bày tỏ: “Tôi mong muốn số tiền trên được trả đúng cho chủ nhân, nếu mà người phụ nữ này nhận bừa thì tôi sẽ đấu tranh đến cùng”.
    Như tin tức đã đưa, cuối năm 2013 vợ chồng chị Hồng đã mua được một chiếc thùng loa đã cũ với giá 100 ngàn đồng của một người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên do thời điểm đó giá sắt rẻ nên chị để dành chưa mang đi bán kiếm lời.
    Khoảng 15h ngày 21/3/2014 chị Hồng cùng chồng là Trịnh Minh Vượng (35 tuổi) đem chiếc loa ra đầu hẻm ngồi tháo dỡ ra để lấy sắt. Khi tháo dỡ chiếc loa, phát hiện bên trong có 1 chiếc hộp bằng gỗ ép, dài khoảng 20cm, rộng khoảng 15cm chứa đầy tiền giấy có chữ nước ngoài.
    Khi biết được số tiền lớn lên đến hơn 5 triệu yen Nhật, vợ chồng chị Hồng quyết định bàn giao cho công an chờ xử lý.
    MINH SANG (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-chu-nhan-cua-5-trieu-yen-chi-ve-chai-nhat-duoc-a92599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan