+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện clip "nóng" ghi lại cảnh "thác loạn" được cho là ở quán Bar Sunny: Công an vào cuộc xác minh

    • DSPL
    ĐS&PL Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành xác minh clip đang được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh các nữ nhân viên ăn mặc phản cảm "thác loạn" cùng các "quý ông.

    Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành xác minh clip đang được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh các nữ nhân viên ăn mặc phản cảm "thác loạn" cùng các "quý ông" được cho là ở quán Bar Sunny.

    Quán Bar Sunny tại Vĩnh Phúc. Ảnh: VTC News 

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi cảnh các nữ nhân viên ăn mặc phản cảm "thác loạn" cùng các "quý ông" trong một quán bar. Theo nội dung lan truyền, địa điểm quay clip trên là trong quán Bar Sunny (TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) - nơi có ca nhiễm COVID-19 lây lan ra nhiều huyện của tỉnh Vĩnh Phúc.

    Trả lời VTC News về sự việc, tối 8/5, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh vị việc.

    Cũng theo đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành vừa có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, nhiều clip đang được chia sẻ có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm "thác loạn" cùng khách thuộc quán Bar Sunny.

    Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có).

    "Cơ quan chức năng sẽ xử lý vi phạm của quán karaoke Sunny nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói trên VTC News.

    Trước đó, theo Vietnamnet, liên quan đến thông tin về quán Bar Sunny, ngày 4/5, phòng Tài chính – Kế hoạch TP. Phúc Yên ra văn bản thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hộ ông Vũ Tiến Thành - chủ cơ sở quán Bar Sunny.

    Quyết định thu hồi dựa trên căn cứ văn bản làm việc lập ngày 30/4 của Công an TP .Phúc Yên với cơ sở bar, karaoke Sunny và căn cứ công văn đề nghị thu hồi giấy đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thanh của Công an TP.Phúc Yên.

    Lý do thu hồi giấy phép được ban hành sau khi cơ quan chức năng xem xét tính chất vi phạm của hộ kinh doanh gây hậu quả nghiêm trọng đến xã hội trong phòng, chống dịch COVID-19.

    Cụ thể, Công an TP.Phúc Yên chỉ ra sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành không đúng thực tế số lượng lao động đã đăng ký. Trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là 5 người, qua kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

    Được biết, cơ sở kinh doanh bar, karaoke Sunny chính là nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán nhiễm COVID-19 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trở lên phức tạp, khó lường.

    Tình hình trên buộc tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện giãn cách xã hội toàn TP.Vĩnh Yên và phong tỏa các thôn có ca nhiễm COVID-19. Tỉnh này cũng kích hoạt các biện pháp chống dịch ở mức độ cao nhất nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-clip-nong-ghi-lai-canh-thac-loan-duoc-cho-la-o-quan-bar-sunny-cong-an-vao-cuoc-xac-minh-a365080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan