+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện clip vợ bị chồng kéo lê đến thương tích khắp người, thực hư ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ bám chặt vào càng xe, dù bị kéo lê cả đoạn đường dài nhưng vẫn nhất quyết không chịu buông tay.

    Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng đáng sợ trên một chiếc cầu tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

    chong-keo-le-vo.mp4

    Theo đó, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy đang cố gắng tăng tốc vùn vụt. Đáng chú ý, phía sau có một người phụ nữ bám chặt vào càng xe, dù bị kéo lê cả đoạn đường dài đến rách toạc quần áo, xây xát khắp cơ thể, thế nhưng vẫn kiên quyết không buông tay. Tất cả đều được người ngồi ô tô phía sau quay lại.

    Chứng kiến tình huống nguy hiểm này, tài xế ô tô đã lập tức bấm còi ra hiệu rồi hô hoán mọi người xung quanh tới cứu giúp.

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người cho rằng hai người này là vợ chồng, vì xảy ra mâu thuẫn gay gắt nên người chồng lấy xe bỏ đi còn cô vợ chạy theo ngăn cản.

    Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Thực chất cả hai không hề quen biết. Người đàn ông họ Zhao và người phụ nữ họ Zhou, họ từng xảy ra tranh cãi trên phố. Zhou yêu cầu Zhao phải bồi thường thiệt hại nhưng người đàn ông này không chấp nhận nên đã bỏ đi. Được biết, cô Zhou không có vết thương nghiêm trọng sau hành động mạo hiểm trên.

    Đêm ngày xảy ra sự việc, Zhao đã đến đồn cảnh sát địa phương tự thú. Kết quả, anh ta bị tạm giữ hành chính trong 10 ngày, đồng thời nộp phạt 200 NDT (hơn 723.000 đồng).

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-clip-vo-bi-chong-keo-le-den-thuong-tich-khap-nguoi-thuc-hu-ra-sao-a522760.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan