+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện đoạn ghi âm trước khi nữ kế toán bị giám đốc người Trung Quốc sát hại

    ĐS&PL Trước khi bị sát hại hại trong công ty ở Bình Dương, nữ kế toán L.T.M (30 tuổi) đã ghi âm lại cuộc đối thoại giữa mình và đối tượng Yang Zhong Wu.

    Theo Người Lao Động, anh L.D.N.(chồng nạn nhân) cho biết trước khi bị sát hại, chị M. đã ghi âm lại cuộc đối thoại giữa chị và Giám đốc Công ty TNHH Vinh Nhuận, Yang Zhong Wu và đoạn ghi âm này đã được công an thu giữ.

    "Lúc đó, tôi hoang mang quá nên không nhớ đầy đủ đoạn ghi âm giữa vợ và tên giám đốc, nhưng có nghe chắc chắn vợ nói rằng nếu cần thiết thì nhờ công an đến làm việc rõ ràng", anh N. nói.

    Sáng nay (1/4), chị L.T.M đang được gia đình chuẩn bị các thủ tục để đưa đi an táng tại Đồng Nai. Trong sự tiếc thương người vợ quá cố, anh L.D.N cho biết sẽ đấu tranh đến cùng để đem lại sự trong sạch cho vợ mình và băt hung thủ phải trả giá.

    Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, một trong những căn cứ để cơ quan điều tra xác định ông Yang Zhong Wu là từ lời khai của những người có liên quan và camera tại hiện trường.

    camera ghep 1680158947217460300408
    Hình ảnh cắt từ camera của công ty.

    Camera tại công ty ghi lại cảnh chị M. và giám đốc Yang Zhong Wu tranh cãi ngay trong phòng làm việc của công ty. Lợi dụng lúc chị M. không để ý, ông Yang rút con dao từ trong người đâm nhiều nhát vào người chị M..

    Nữ kế toán cố chạy về hướng nhà vệ sinh nhưng giam đốc người Trung Quốc vẫm đuổi theo và cầm một con dao khác truy sát. Sau khi gây án, Yang Zhong Wu đã tự lái chiếc xe bán tải màu trắng, biển số 61C-450.00 chạy trốn khỏi công ty.

    Đối tượng Yang Zhong Wu đã bị Công an Gia Lai bắt giữ khi đang đi mua áo quần sau khi bỏ trốn. Tại cơ quan công an, Yang Zhong Wu khai nhận có xảy ra tranh cãi với chị M. do mâu thuẫn.Trong lúc quá tức giận, đối tượng sử dụng dao cắt hoa quả đâm chị Mai nhiều nhát dẫn đến tử vong.

    Đối tượng Yang Zhong Wu hiện đã được công an di lý về Bình Dương tiếp tục điều tra và xử lý.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-doan-ghi-am-truoc-khi-nu-ke-toan-bi-giam-doc-nguoi-trung-quoc-sat-hai-a570760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan