+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Đặng Thiên Hương, Giám đốc Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh cho biết bộ phận pháp chế của công ty đang phối hợp với Công an kinh tế

    Bà Đặng Thiên Hương, Giám đốc Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh cho biết bộ phận pháp chế của công ty đang phối hợp với Công an kinh tế và Chi cục Quản lý thị trường các tỉnh để làm rõ vấn nạn hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh trên thị trường hiện nay.

    Công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm có tác dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Hiện công ty có gần 10 mặt hàng đưa ra thị trường, 100% các sản phẩm đều được kiểm nghiệm và cấp phép theo quy định tại Thông tư số 19/2012/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế.

    Sản phẩm chuẩn, chất lượng tốt đã tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng. Rất nhiều hoa khôi, á hậu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng như: Á hậu Huyền My, Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương, diễn viên Thanh Hương, danh hài Chiến Thắng, Công Lý, Quốc Khánh, Quang Tèo…và hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước đã cải thiện sức khỏe, vóc dáng, làn da sau một thời gian sử dụng sản phẩm.

    Tuy nhiên, chính vì sản phẩm tốt nên trên thị trường hiện nay đã xuất hiện những sản phẩm chất lượng kém, thậm chí có những chất gây hại cho sức khỏe đã bị các đối tượng làm giả, trà trộn vào hàng của công ty với những chiêu thức cực kỳ tinh vi. Các sản phẩm này về hình thức rất giống với sản phẩm chính hãng nhưng lại được bán với giá rẻ hơn so với giá bán của các sản phẩm chính hãng đã được Bộ Y tế cấp phép.

    Về vấn đề này, bà Đặng Thiên Hương – Tổng Giám đốc Công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh cho biết:  Thời gian qua, doanh nghiệp chúng tôi cũng hết sức bức xúc trước vấn nạn hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng mang nhãn mác của công ty hoành hành trên thị trường khiến dư luận hoang  mang và mất niềm tin.

    Với mục tiêu vì sức khỏe và sắc đẹp cũng như sự an toàn của cộng đồng, ngay sau khi phát hiện được tình trạng có “kẻ” mạo danh dòng sản phẩm của công ty để kinh doanh trái phép, nhằm mục đích thu lợi nhuận bất chính, công ty Tiến Hạnh đã gửi công văn tới Chi cục quản lý thị trường các tỉnh đồng đồng thời thông tin đến tất cả các đại lý bán hàng trên hệ thống để cảnh báo tới khách hàng cách nhận diện đúng các sản phẩm chính hãng.

    Theo đó, sản phẩm chính hãng là sản phẩm được bán đúng với giá niêm yết của công ty, có in địa chỉ rõ ràng, có tem chống hàng giả của Bộ Công an và tem code, mã vạch icheck để khách hàng tra cứu trực tiếp trên phần mềm di động. Tất cả các sản phẩm giả mạo, không in địa chỉ rõ ràng, bán chui, bán thấp hơn giá niêm yết của công ty trên thị trường đều không phải là hàng của công ty, không có giấy tờ pháp lý của Bộ y tế, không được công ty cam kết về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.

    Bà Đặng Thiên Hương cũng cho biết thêm: Chúng tôi cũng đang phối hợp với Công an kinh tế và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam truy tìm nguồn gốc hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi cũng mong muốn người tiêu dùng nâng cao cảnh giác, tuyệt đối không mua bán và sử dụng hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay để tránh “tiền mất tật mang”.

    Đại diện Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ cũng cho biết: Đông y gia truyền Tiến Hạnh là thương hiệu đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng sở hữu. Hành vi tự ý gắn tên và hình ảnh logo trên sản phẩm nhái của công ty xuất hiện trên thị trường hiện nay là yếu tố xâm phạm quyền đối với Nhãn hiệu đã được bảo hộ được quy định tại Điều 11 Nghị định 105/2006/NĐ-CP của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-hang-gia-hang-nhai-mang-thuong-hieu-dong-y-gia-truyen-tien-hanh-a250809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bài thuốc đông y giúp giảm nỗi lo bệnh trĩ

    Bài thuốc đông y giúp giảm nỗi lo bệnh trĩ

    Cách chữa trĩ bằng Y học cổ truyền của lương y Bùi Văn Luận đã ngăn chặn được nhiều biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ như: rò rỉ nước hậu môn, tái mắc trĩ nhiều lần sau