+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện kẻ thứ 3 đáng ghét nhất màn ảnh Việt, Nhã "tiểu tam" hay Trà thủ đoạn vẫn chưa là gì

    ĐS&PL Vai Ngọc của Thu Quỳnh vừa là người yêu cũ của nam chính, lại từng là bạn thân của nữ chính, một thân phận phức tạp và gây khó chịu cho khán giả.

    Vai Ngọc của Thu Quỳnh vừa là người yêu cũ của nam chính, lại từng là bạn thân của nữ chính, một thân phận phức tạp và gây khó chịu cho khán giả.

    Thu Quỳnh vừa trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Ngọc trong phim "Lửa ấm". Cô là một người mẹ đơn thân đã ly hôn, trở về Việt Nam sau một thời gian dài sống ở nước ngoài.

    Sau 10 năm, Thu Quỳnh lại vào vai tiểu tam.

    Ngọc là người thứ ba, cố gắng chen vào gia đình của Minh (NSƯT Trương Minh Quốc Thái) và Thủy (Thúy Hằng). Điều đáng nói, Ngọc là người yêu cũ của Minh và là bạn thân cũ của Thủy. Bởi thế, cô hiểu nhiều điều về gia đình, bạn bè, những mối quan hệ xung quanh hai vợ chồng Minh - Thủy để từ đó dùng hết thủ đoạn, chiêu trò nhằm có được Minh dù năm xưa, chính cô đã bỏ rơi anh để kết hôn với kẻ có tiền.

    Đến thời điểm hiện tại, Ngọc dưới sự diễn xuất của Thu Quỳnh đã thành công trở thành nhân vật tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việt, vượt qua cả Nhã (Quỳnh Nga) trong "Về nhà đi con" và Trà (Lương Thanh) trong "Hoa hồng trên ngực trái".

    Chỉ với thân phận người yêu cũ của nam chính và bạn thân cũ của nữ chính, Ngọc đã đủ để khiến nhiều khán giả thấy khó chịu. Ngoài đời, có không ít gia đình tan vỡ vì ba chữ "người yêu cũ" và cũng có khá nhiều trường hợp "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

    Ngọc không chỉ làm cùng bệnh viện với Thủy mà còn tìm cách lấy lòng được bà Mai (NSND Lan Hương) - mẹ Minh. Cô vừa tỏ vẻ đáng thương vừa tỏ vẻ cao thượng với Minh, đồng thời trình diễn một gương mặt thấu hiểu với con trai của Minh và Thủy. Ngoài Thủy và Mai Anh - em gái Minh, Ngọc đã lấy lòng được tất cả các thành viên trong gia đình Minh và âm thầm khiến mối quan hệ của Thủy với mọi người bị xấu đi.

    Cuộc sống của Minh và Thủy bị Ngọc làm xáo trộn.

    Ngọc "úp mở" về mối quan hệ của Thủy với người yêu cũ khiến bà Mai nghi kỵ, đi xét nghiệm ADN của cháu và con trai. Sau đó, cô lại tỏ ra thân thiết và yêu quý ngay cả Quang (con trai Thủy), rủ hai bố con Minh đi ăn chung và đăng ảnh lên trang cá nhân.

    Không có một người vợ nào có thể chấp nhận chồng và con trai mình có mối quan hệ thân thiết đến vậy với người yêu cũ của chồng, Thủy cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, Minh cho rằng vợ chỉ đang chuyện bé xé ra to.

    Thậm chí, với sự khéo léo của mình, Ngọc khiến bà Mai nhận cô làm con nuôi trong ngày giỗ bố Minh. Dù bà Mai bị con gái ruột ra sức phản đối nhưng dường như vẫn "u mê" với Ngọc và liên tục dung túng cô, tạo điều kiện cho Ngọc phá vỡ gia đình của con trai.

    Không chỉ vậy, từ khi Ngọc xuất hiện, Minh liên tục thể hiện sự thiếu cảm thông dành cho vợ. Chỉ với đôi lời "châm ngòi" của Ngọc, Minh nghi ngờ mối quan hệ của vợ với người đồng nghiệp ở bệnh viện là Khánh.

    Trong diễn biến mới nhất của tập 43 phim "Lửa ấm", Thủy cùng Khánh phải đi cấp cứu cho bệnh nhân ở một bệnh viện tỉnh. Khi trở về vào nửa đêm, do lái xe buồn ngủ, họ phải nghỉ lại tại khách sạn.

    Ngọc một lần nữa nắm được sự việc vì làm cùng bệnh viện và nhanh chóng tiết lộ cho Minh với những tình tiết "thêm mắm dặm muối". Minh ngay lập tức nổi giận đùng đùng viết đơn ly hôn bắt Thủy ký.

    Trước đó, cặp vợ chồng vốn đã ly thân vì Ngọc đột nhiên tiết lộ con gái cô là con của Minh. Đồng thời, cô thuyết phục bà Mai để Minh sang Pháp cùng cô, vừa định cư vừa để gặp con gái. Mục tiêu cướp chồng của Ngọc rõ mồn một nhưng bà Mai và Minh đều không nhận ra khiến Thủy thất vọng và quyết định ly thân với Minh.

    Loạt chiêu trò cao tay của Ngọc cùng với sự tin tưởng gần như mù quáng của bà Mai và Minh dành cho cô khiến cả ba nhân vật này đều nhận nhiều lời chỉ trích từ khán giả. Đặc biệt, Ngọc trở thành tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việt.

    Bà Mai dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Ngọc một cách khó hiểu.

    Trước đó, trong buổi họp báo phim "Lửa ấm", Thu Quỳnh bày tỏ áp lực khi vào vai người thứ ba sau 10 năm đóng vai kiểu này trong phim "Nơi ẩn nấp bình yên".

    “Áp lực vì hầu như phim nào cũng có dạng nhân vật này, nhiều bạn diễn thành công và tôi phải làm sao để có sự khác biệt. Khánh Ngọc muốn tiếp cận với khán giả bằng sự cảm thông, khó có thể phân định cô ấy đúng hay sai, nhân vật có lý lẽ riêng”,Thu Quỳnh nói.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ke-thu-3-dang-ghet-nhat-man-anh-viet-nha-tieu-tam-hay-tra-thu-doan-van-chua-la-gi-a347730.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan