+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện mẫu smartphone mỏng nhất sử dụng HĐH Windows Phone 8.1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời giới thiệu của XOLO, thiết bị này chỉ nặng có 89.9g, nhẹ hơn rất nhiều lần so với với những mẫu điện thoại phổ biến ở thời điểm hiện tại.

    Theo lời giới thiệu của XOLO, thiết bị này chỉ nặng có 89.9g, nhẹ hơn rất nhiều lần so với với những mẫu điện thoại phổ biến ở thời điểm hiện tại.

    Mới đây, XOLO - một công ty sản xuất điện thoại mới nổi tại Ấn Độ vừa lên kế hoạch cho ra mắt một mẫu điện thoại mới cùng với lời tuyên bố đây sẽ là chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone có trọng lượng nhẹ nhất từng biết đến trên thị trường. Theo lời giới thiệu của XOLO, thiết bị này chỉ nặng có 89.9g, nhẹ hơn rất nhiều lần so với với những mẫu điện thoại phổ biến ở thời điểm hiện tại.

    Xuất hiện mẫu smartphone mỏng nhất sử dụng HĐH Windows Phone 8.1
    Mẫu điện thoại này nhẹ hơn rất nhiều lần so với với những mẫu điện thoại hiện tại. 

    Mẫu điện thoại mới này của XOLO có khá nhiều điểm chung với Imperia I - mẫu smartphone vừa được Allview giới thiệu hồ tuần trước. Theo đó, mẫu điện thoại đầu tiên chạy trên nền tảng hệ điều hành Widows Phone 8.1 của XOLO sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 200 với xung nhịp 1.2GHz, 1 GB RAM và bộ nhớ trong với dung lượng 8GB. Máy sẽ có 2 camera với camera 8 Mpx ở mặt sau và camera 2 Mpx ở mặt trước. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị tính năng 2 SIM, một tính năng được khá nhiều người ưa chuộng. Giá của thiết bị này dự kiến sẽ rơi vào khoản g146 Euro, tương đương với 4.2 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-mau-smartphone-mong-nhat-su-dung-hdh-windows-phone-81-a38875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan