Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Xuất hiện Người Thằn lằn cao hơn 2m tấn công người dân Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video dài 24 giây ghi hình ảnh một nhân vật to cao, đen, có đuôi dài đang lao như bay vào cây cối. Nhiều người đã suy đoán đó là Người Thằn Lằn trong truyền thuyết.

    Video dài 24 giây ghi hình ảnh một nhân vật to cao, đen, có đuôi dài đang lao như bay vào cây cối. Nhiều người đã suy đoán đó là Người Thằn Lằn trong truyền thuyết.

    [mecloud]ROGCIwg15V[/mecloud]

    Tương truyền rằng, Người Thằn lằn là một sinh vật bò sátcao hơn 2m sống ở đầm lầy Scape Ore, không xa thị trấn trồng trọt Bishopville.

    Và thứ Bảy tuần trước (1/8), một người phụ nữ tên là Sarah Berra kể lại, khi bà và một người bạn vừa từ một nhà thờ bước ra, họ thoáng nhìn thấy một sinh vật như trong truyền thuyết chạy dọc theo hàng cây. Bà liền lấy điện thoại ra và chụp một bức ảnh sinh vật này. Kết quả hình ảnh cho thấy đây là một nhân vật to cao hơn người với chân tay đều có vuốt.

    Quái vật này có mắt màu đỏ, đuôi giống loài chuột túi và có mũi hếch. Berra nói rằng bà chỉ đứng cách 1 dặm nơi từng có người nhìn thấy Người Thằn lằn hồi tháng 5.

    Sau khi bà Berra công bố bức ảnh về quái vật đầm lầy, một người đàn ông địa phương cũng đã tung ra một video ngắn quay hồi tháng 5 mang hình ảnh quái vật này. Người đàn ông đó (giấu tên) giải thích rằng, ông đã định giữ kín video quay quái vật, nhưng giờ đã quyết định công bố khi thấy có những người khác cũng đã nhìn thấy nó. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-nguoi-than-lan-cao-hon-2m-tan-cong-nguoi-dan-my-a105386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.