+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện "nhanh như chớp" trên VTV, nam thần ngành Y khiến chị em "đổ đứ đừ"

    • DSPL
    ĐS&PL Tốt nghiệp đại học bằng xuất sắc lại sở hữu vẻ ngoài siêu điển trai nên Tuấn Cường nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

    Tốt nghiệp đại học bằng xuất sắc lại sở hữu vẻ ngoại siêu điển trai nên Tuấn Cường nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

    Xuất hiện trong chương trình "Con đường tri thức: Du học sinh thời Covid-19", chàng trai có tên Phan Tuấn Cường hiện theo học ngành Y tại Nga, đã khiến bao chị em thổn thức vì hội tụ đủ combo đẹp trai cộng học giỏi.

    Nam sinh gây bão trên sóng truyền hình VTV.

    Theo đó, anh chàng tốt nghiệp bằng xuất sắc ngành Y đa khoa của trường ĐH Tổng hợp Quốc gia thành phố Velikiy Novgorod hệ học bổng. Sau đó, nam sinh tiếp tục nhận được học bổng học tiếp ngành Chấn thương chỉnh hình của Viện Nghiên cứu cơ xương khớp Nasonova.

    "Mình luôn cảm thấy vui khi làm việc tốt và giúp đỡ mọi người nên quyết định thi vào ngành Y", Tuấn Cường chia sẻ thêm về ngành học, "Đặc điểm của khoa mình là phẫu thuật liên quan đến hệ thống cơ xương, điều trị các chấn thương và bệnh cơ xương khớp. Có những ca kéo dài 4-5 tiếng nên cần sức khỏe tốt. Và ngoài kiến thức, bác sĩ còn phải chịu được sức ép và trách nhiệm cực lớn trong mỗi ca phẫu thuật".

    Xuất hiện trên chương trình VTV, Tuấn Cường chia sẻ về việc tham gia hoạt động giúp đỡ cộng đồng như tư vấn y tế và dạy học miễn phí cho học sinh người Việt. "Trong diễn biến dịch, mình cùng đồng nghiệp tham giá nhóm Y tế để tư vấn sức khỏe, hướng dẫn theo dõi việc cách ly tại nhà cho những ai nghi ngờ nhiễm. Mình cùng các bạn cũng dạy miễn phí cho các bạn học sinh Việt Nam tại Nga".

    Nhanh chóng hình ảnh chàng sinh viên ngành Y đẹp trai đã được chia sẻ lại trên các nhóm Facebook khiến nhiều chị em mê đắm.

    Được biết dự định thời gian tới của anh chàng là cố gắng học thật tốt, đọc nhiều sách liên quan y khoa và trau dồi kiến thức với mong muốn quay trở lại Việt Nam làm việc.

    Cùng ngắm vẻ điển trai của nam thần ngành Y qua những bức ảnh đời thường.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-nhanh-nhu-chop-tren-vtv-nam-than-nganh-y-khien-chi-em-do-du-du-a323951.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan