+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện sau khi ly hôn, tỷ phú Bill Gates bị soi chi tiết lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lần xuất hiện mới đây trước truyền thông hậu ly hôn, tỷ phú Bill Gates được trông thấy vẫn đeo nhẫn cưới với vợ cũ Melinda Gates.

    Ngày 19/5 (theo giờ Mỹ), tỷ phú Bill Gates đã xuất hiện trên một video hội nghị của Phòng Thương mại Mỹ, trong đó, ông đã đưa ra một vài nhận định của mình. Được biết, đây là lần đầu tiên Bill Gates lên hình kể từ khi thông báo ly hôn với vợ cũ Melinda Gates. 

    bill gates hau ly hon
    Bill Gates vẫn đeo nhẫn cưới dù đã ly hôn. Ảnh: TMZ 

    Trong video này, tỷ phú Mỹ đã thảo luận về các cách chuẩn bị cho những mối nguy hại về sức khỏe có thể bùng phát thành đại dịch trong tương lai. Cụ thể, ông nói: "Chúng ta đã học được rất nhiều điều có ích cho chúng tôi trong trận đại dịch tiếp theo bằng cách đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, chúng ta sẽ có sẵn các nhà máy, có hệ thống giám sát và một đội ngũ chuyên gia lớn trên toàn cầu, chúng ta sẽ tránh được nguy cơ tái diễn thảm kịch trong tương lai".

    Trong lần xuất hiện này, một chi tiết khiến dư luận xôn xao chính là hình ảnh tay trái ông chủ Microsoft vẫn đang đeo nhẫn cưới dù đã đệ đơn ly hôn với vợ. Nhiều người cho rằng cặp đôi mới đệ đơn chứ chưa chính thức có phán quyết ly hôn của tòa án nên việc ông Gates vẫn đeo nhẫn cưới là hoàn toàn bình thường. 

    Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng ông Bill Gates chỉ đang giữ thói quen cũ và quên chưa tháo nhẫn cưới ra thôi.

    Được biết, thời gian gần đây, những thông tin xoay quanh cuộc ly hôn của vợ chồng tỷ phú Mỹ đang thu hút sự chú ý của dư luận. Trong đó, có nhiều tin đồn về việc ông Gates từng có quan hệ tình cảm với nhân viên khi còn làm việc tại Microsoft. Tuy nhiên, tỷ phú Mỹ từng lên tiếng phủ nhận các cáo buộc này. 

    Minh Hạnh (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-sau-khi-ly-hon-ty-phu-bill-gates-bi-soi-chi-tiet-la-a501195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan