+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện 'siêu phẩm' iPhone Xs Royal Jade có giá 70 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để sở hữu một chiếc điện thoại iPhone Xs Royal Jade phiên bản đặc biệt này, người dùng phải chi trả một khoản tiền khoảng từ 300 triệu VNĐ đến 70 tỷ VNĐ.

    Để sở hữu một chiếc điện thoại iPhone Xs Royal Jade phiên bản đặc biệt, người dùng phải chi trả một khoản tiền khoảng từ 300 triệu đến 70 tỷ đồng.

    iPhone Xs Royal Jade phiên bản vàng 24 karat hoặc vỏ bạch kim, có giá từ 9.995 USD (234 triệu đồng) đến 1,3 triệu USD (30 tỷ đồng).

    Ngoài ra, phiên bản được tạo ra từ một mảnh thiên thạch Henbury đã rơi ở Úc vào năm 1931.

    Theo thông tin trên trang web của Brikk thì thiên thạch Henbury có chứa một mẫu tinh thể kim loại có họa tiết rất đẹp, có tên gọi là mẫu Widmanstätten. Các mẫu tinh thể này không thể tìm thấy ở bất kỳ loại đá nào có nguồn gốc từ Trái đất bởi nó chỉ được hình thành trong lõi kim loại có quá trinh nguội dần kéo dài suốt hàng triệu năm, và mỗi triệu năm chỉ giảm vài độ.

    Phiên bản giới hạn Lux iPhone Xs Royal Jade có giá 3 triệu USD (tương đương 70 tỷ VNĐ).

    Brikk cho biết sẽ có hai phiên bản iPhone Xs ngoài hành tinh là Double và Omni, với mức giá khởi điểm là 39.995 USD, bản đắt nhất có giá 99.995 USD (tương đương từ 934 triệu đồng đến 2,34 tỷ đồng).

    Nhưng "mỹ nhân" thực sư thuộc về phiên bản giới hạn Lux iPhone Xs Royal Jade có giá 3 triệu USD (tương đương 70 tỷ VNĐ) và nguyên liệu của chiếc siêu điện thoại này hiện là ngọc bích.

    Sản phẩm có thể có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm ngọc bích ba màu xanh lá cây, cam và hoa oải hương, hoặc màu xanh đậm. Khách hàng mua cũng có cơ hội chọn chính xác vị trí của một hòn đá mà nghệ nhân sẽ cắt lát để làm điện thoại của họ. Chiếc iPhone này có sẵn trong chương trình hỗ trợ đặc biệt của Brikk.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-sieu-pham-iphone-xs-royal-jade-co-gia-70-ty-dong-a247156.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan