+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện thêm clip học sinh chia phe hỗn chiến như giang hồ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh cảnh học sinh chia bè phái hỗn chiến như giang hồ xảy ra ở Quảng Ngãi đang gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh cảnh học sinh chia bè phái hỗn chiến như giang hồ xảy ra ở Quảng Ngãi đang gây xôn xao dư luận.

    Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra nhiều vụ bạo lực học đường khiến dư luận hoang mang, lo ngại như vụ nữ sinh bị đánh trong lớp học tại Trà Vinh, nữ sinh bị đánh đến "cấm khẩu", học sinh bị đánh hội đồng... 

    Video: Xuất hiện thêm clip học sinh chia phe hỗn chiến như giang hồ.

    Gần đây nhất là đoạn video dài gần 2 phút ghi lại cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm gồm khoảng hơn 10 nam sinh. Lúc  đầu 2 nhóm học sinh đã có những lời qua tiếng lại rồi dẫn tới ẩu đả.

    Điều đáng nói là, cảnh đánh nhau diễn ra trong tiếng reo hò, cổ động của nhiều học sinh khác mà không ai vào can ngăn.

    Được biết, vụ hỗn chiến này xảy ra tại khu thể chất của một trường trung học ở Quảng Ngãi. Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

    Trước đó, một đoạn clip 20 nam sinh đánh nhau... như giang hồ khiến dư luận bàng hoàng. Nội dung đoạn video cho thấy, một nhóm thanh niên mặc đồng phục học sinh chia thành 2 phe đã tham gia hỗn chiến.

    Video: Báo động tình trạng bạo lực học đường: 20 nam sinh hỗn chiến.

    Ban đầu 2 bên đã có những lời qua lẽ lại, rồi khích bác nhau và dẫn tới ẩu đả. 2 bên đã không ngần ngại lao vào đấm, đá nhau. Bên ngoài là tiếng cổ vũ đánh nhau của nhiều người, trong đó có một số người mặc đồng phục học sinh.

    Sau đó, lãnh đạo trường THCS Phúc Diễn (huyện Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xác nhận nhóm học sinh trong clip ẩu đả đang học lớp 9 tại trường này. Nhà trường đã nắm bắt tình hình ngay sau khi vụ việc xảy ra và yêu cầu các học sinh tham gia ẩu đả làm bản kiểm điểm, tường trình.  

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-them-clip-hoc-sinh-chia-phe-hon-chien-nhu-giang-ho-a91885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan