+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện tờ lịch tiên tri, hôm nay (29/8) Olympic Việt Nam sẽ đánh bại Olympic Hàn Quốc?

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam góp mặt ở trận bán kết của giải đấu lớn nhất châu lục - ASIAD, đối thủ chúng ta phải gặp vào hôm nay là đội tuyển U23 Hàn Quốc.

    Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam góp mặt ở trận bán kết của giải đấu lớn nhất châu lục - ASIAD, đối thủ chúng ta phải gặp vào hôm nay (29/8) là đội tuyển U23 Hàn Quốc.

    Đội tuyển Olympic Việt Nam đang là hiện tượng tại ASIAD 2018. Sau chiến thắng đầy thuyết phục trước các đối thủ tầm cỡ, lúc 16h chiều nay (29/8), Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán nhà đương kim vô địch châu Á - Olympic Hàn Quốc tại vòng bán kết.

    Những "tờ lịch tiên tri" đã khiến cư dân mạng không ít lần sục sôi vì đưa ra dự đoán chính xác nhận sự kiện liên quan đến chiến thắng của U23 Việt Nam.

    Những ''tờ lịch tiên tri'' được chia sẻ hồi đầu năm. Ảnh: Vietnammoi

    Thời điểm diễn ra giải U23 châu Á đầu năm, hai tờ lịch tiên tri đã được CĐV chia sẻ nhiệt tình. Ở trận tứ kết gặp U23 Iraq, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu. Đồng thời, tờ lịch ngày 20/1 - hôm diễn ra trận đấu là hình ảnh ba cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang ăn mừng chiến thắng.

    Ngày 23/1, U23 Việt Nam đánh bại Qatar trong trận bán kết. Tờ lịch của ngày hôm đó chính là chiếc máy bay đang bay cao trên bầu trời. Đó như là hình ảnh của thầy trò HLV Park Hang seo đang thăng hoa tại giải đấu mà trước đó chúng ta không kỳ vọng sẽ tiến được quá xa.

    Giờ đây, U23 Việt Nam đang khiến CĐV nước nhà nức lòng tại ASIAD 2018. Chúng ta lần lượt ghi tên mình vào trận tứ kết, rồi bán kết lần đầu tiên trong lịch sử.

    Có lẽ đây là tín hiệu đáng mừng cho u23 Việt Nam hôm nay (29/8). Ảnh: Soha

    Theo đó, tờ lịch mới nhất đúng vào ngày 29/8, in hình các cầu thủ trong màu áo đỏ quen thuộc, miệng cười tươi háo hức vươn cao lá Quốc kỳ Việt Nam. Đây được xem là dự báo cho chiến thắng của Việt Nam trong trận gặp Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 2018 vào chiều nay.

    Sau khi được lan truyền, nhiều người cho rằng rất có thể đây là một sản phẩm đã qua chỉnh sửa, không thể nào có sự trùng hợp đến thế. Nhưng sự thật đây quả thực là hình ảnh trong bộ lịch năm nay của một ngân hàng nổi tiếng. Những hình ảnh từ tháng 1 cũng xuất phát từ bộ lịch của ngân hàng này. Tuy vậy, thời gian của tờ lịch này có nhiều khác biệt, một số hình ảnh là ngày 29, số khác lại là ngày 20.

    Ngoài ra, cũng có rất nhiều những kiểu "tiên tri" hài hước cũng xuất hiện trên Internet, đa phần đều thể hiện niềm tin tưởng vào chiến thắng của Olympic Việt Nam.

    Với tín hiệu tích cực này và niềm hi vọng thầy trò HLV Park Hang seo lại tiếp tục viết câu chuyện cổ tích trong trận gặp Hàn Quốc chiều nay.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-to-lich-tien-tri-hom-nay-298-olympic-viet-nam-se-danh-bai-olympic-han-quoc-a242094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan