+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện vài giây trên sóng VTV, chàng trai chiếm sóng mạng xã hội vì ngoại hình "cực phẩm"

    • DSPL
    ĐS&PL Chàng trai bất ngờ trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì ngoại hình quá điển trai.

    Trong phóng sự với chủ đề "Học ngành này, làm nghề khác - Bài toán về sự định hướng" phát sóng trên VTV24 vào ngày 7/11, khán giả không chỉ theo dõi bởi nội dung phù hợp thời cuộc mà còn vì thích thú với hình ảnh của một nam sinh tham gia phỏng vấn bởi ngoại hình quá điển trai.

    nam sinh gay sot mang 1

    Dân mạng, đặc biệt là hội chị em đua nhau để lại bình luận: "Quá điển trai, cameraman của VTV không làm khán giả thất vọng", "Không phải đi làm, về đây tôi nuôi", "VTV chọn lựa người phỏng vấn quá khéo",...

    Sau bức ảnh này, thông tin về anh chàng đã được cộng đồng mạng "truy lùng ráo riết". Được biết, chàng trai tên Hoàng Phúc, sinh năm 2003, đến từ Hải Dương.

    Không chỉ điển trai, Hoàng Phúc còn có thành tích học tập "không phải dạng vừa" khi trong kỳ thi Đại học năm 2021, Hoàng Phúc đạt 26 điểm.

    Hiện Hoàng Phúc theo học ngành Công nghệ Thông tin, đồng thời có tham gia làm trong mảng liên quan tới sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Khi chia sẻ về nguyện vọng của mình, cậu cho biết nếu được chọn lại sẽ học đúng ngành, thiên về Marketing hơn.

    nam sinh gay sot mang 2

    Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra Facebook cá nhân của chàng trai này. Những bức ảnh mà anh bạn cập nhật ở hiện tại đều nhận về lượt tương tác "khủng". Bên cạnh đó, khi chiêm ngưỡng nhan sắc đời thường mà Hoàng Phúc cập nhật, hội chị em càng thêm có thiện cảm với anh bạn này.

    nam sinh gay sot mang 4

    Hoàng Phúc không phải là nam thần đầu tiên gây sốt mạng xã hội vì ngoại hình khi lọt vào ống kính truyền hình. Xuất hiện vài giây trong chương trình “Chuyển động 24h” vào năm 2019, cậu bạn Hà Tô Phong gây ấn tượng với gương mặt điển trai baby đậm chất Hàn Quốc. Dân mạng sau đó tìm ra thông tin về Hà Tôn Phong sinh năm 2002, học sinh của trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-vai-giay-tren-song-vtv-chang-trai-chiem-song-mang-xa-hoi-vi-ngoai-hinh-cuc-pham-a556811.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan