+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện vết nứt dài gần 40 m ở An Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Tuyến đường liên xã ở An Giang lại xuất hiện vết nứt sâu dài gần 40m khiến một nhà dân và một trạm bơm nước của hợp tác xã ở khu vực này phải di dời khẩn cấp.

    Tuyến đường liên xã ở An Giang lại xuất hiện vết nứt sâu dài gần 40m khiến một nhà dân và một trạm bơm nước của hợp tác xã ở khu vực này phải di dời khẩn cấp.

    Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 6/6, nhiều người dân xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cho biết, trưa 5/6 đã xuất hiện tại khu vực giáp ranh ấp Long Phú 1 và Long Phú 2 (xã Long Điền B) một vết nứt rộng khoảng 50 cm, dài gần 40 m ngay bên lề đường nhựa.

    Ngay sau khi vết nứt xuất hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo dỡ, di dời một căn nhà của người dân và 1 trạm bơm nước của hợp tác xã nông nghiệp Phú Quới đến nơi an toàn.

    Vết nứt trên tuyến đường liên xã Long Điền B chạy dài gần 40m. Ảnh: báo Dân trí.

    Theo báo Dân trí, đoạn vết nứt này cách thị trấn Chợ Mới - trung tâm huyện khoảng 4.000m. Chính quyền đã cho đặt bảng cảnh báo khu vực sạt lở nguy hiểm yêu cầu các loại xe lưu thông qua nơi này phải chạy chậm lại.

    Ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1978) – nhà đối diện với nơi xuất hiện vết nứt, vừa chỉ vào đống ván của Trạm bơm nước đã tháo dỡ để tạm phía trước nhà – vừa lo lắng bày tỏ: “Ở trước “miệng hà bá” chớ đâu có an tâm, sợ lắm, ăn ngủ không yên, nhờ chính quyền địa phương sớm xây dựng bờ kè tại khu vực xảy ra vết nứt này để tránh sạt lở đất... đảm bảo an toàn tài sản và tính mạng của mọi người”

    Được biết, khu vực xảy ra vết nứt là tuyến đường nông thôn huyết mạch nối liền từ thị trấn Chơ Mới qua các xã Long Điền B, Long Kiến, An Thạnh Trung, Hòa Bình… và qua sông Hậu đến thành phố Long Xuyên nên lưu lượng người và phương tiện xe lưu thông rất nhiều. Vì vậy, UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành chức năng cùng với huyện Chợ Mới và xã Long Điền B đang tập trung bảo vệ tuyến đường này và có biện pháp ứng phó kịp thời, tránh xảy ra sạt lở đáng tiếc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-vet-nut-dai-gan-40-m-o-an-giang-a192566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan