+Aa-
    Zalo

    Xúc động bà mẹ 30 năm đi tìm hai con trai bị thất lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bà mẹ người Anh đã mất hơn 30 năm để tìm kiếm hai cậu con trai sau khi trót làm thất lạc từ năm 1983.

    (ĐSPL) - Một bà mẹ người Anh đã mất hơn 30 năm để tìm kiếm hai cậu con trai sau khi trót làm thất lạc từ năm 1983.

    Georgina Miller, một giáo viên người Anh, 54 tuổi cho biết suốt 32 năm nay cô đã tìm hai con trai của mình nhưng nhưng cho đến nay vẫn không có tung tích gì. Cô cho biết, lần cuối cô nhìn thấy 2 con của mình là vào năm 1983, lúc đó, bé Gamal, bốn tuổi, và bé Kasmat một tuổi. 

    Hình ảnh hai con trai của cô Georgina Miller thời điểm trước khi thất lạc năm 1983.

    Người mẹ này cho biết, sự việc xảy ra vào tháng 12/1983, cô đã có một quyết định sai lầm thay đổi cả cuộc sống của mình. Lúc đó, cô đã thuê một dịch vụ nhận nuôi trẻ tạm thời ở Birmingham để gửi hai con trai lại và đi đến gia Hồi giáo Brunei kết hôn với người chồng của cô là Asmad Ismail.

    Tuy nhiên, khoảng một vài tháng sau khi cô quay lại, cô nhận được thông tin rằng hai con của mình đã được nhận nuôi và họ đã đưa chúng đi mà không hề có một lời từ biệt.

    Georgina nói: "Tôi là người Hồi giáo, chồng tôi muốn tôi đến gặp gia đình của anh ở Brunei đầu tiên trước khi kết hôn và vận động để gia đình anh chấp nhận hai đứa con của tôi.

    Nhưng khi tôi liên lạc với dịch vụ nhận chăm sóc trẻ tạm thời ở Birmingham sau khi kết hôn, họ nói rằng, tên của các con tôi đã được thay đổi nên tôi không thể gặp chúng”.


    Georgina và chồng Asmad đã có bốn đứa con của riêng với người chồng hiện tại ở Brunei, nơi họ vẫn sống, nhưng họ thường xuyên quay trở lại Anh để nhận tin tức về hai người con trai của Georgina.

    "Tôi tuyệt vọng và không có một người bạn nào biết thông tin về hai con của tôi", Georgina xúc động nói. "Tôi không có bất kỳ từ nào có thể tả hết nỗi đau đớn đó trong 32 năm qua."

    Tôi nhớ rằng, Gamal và Kasmat là những đứa trẻ rất đáng yêu. Chúng luôn luôn mỉm cười.", cô Georgina đau đớn nói.

    Cô Georgina cũng cho biết, cô không cảm thấy hận gia đình đã nhận nuôi con trai của mình và không muốn đổ lỗi cho họ vì những gì đã xảy ra.


    Georgina nói: "Tôi không muốn làm tổn thương bất cứ ai. Tôi chỉ muốn được đoàn tụ cùng các con và cần sự bình yên."

    Hiện tại, cô đang là giáo viên dạy tiếng Anh ở thành phố thủ đô của Brunei, Bandar Seri Begawan, và có bốn con trai lớn và vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tìm hai con trai của mình.

    "Tất cả mọi nỗ lực tìm kiếm của tôi dường như không có kết quả," cô nói. "Tôi đã tìm kiếm trên Facebook nhiều năm nhưng họ nói tên của hai con tôi đã bị thay đổi nên đều vô dụng."

    Georgina hy vọng rằng ai đó có thể cho cô biết những thông tin về nơi con trai cô đang ở. "Bất kỳ sự giúp đỡ của ai đó cũng là điều tuyệt vời. Tôi chỉ muốn biết con trai của tôi đang ở đâu".

    Hiện tại, cô cũng cho biết, tất cả bạn bè của cô đều ủng hộ và nỗ lực tìm kiếm những thông tin về Gamal và Kasmat.

    Về phía Dịch vụ xã hội ở Birmingham, một phát ngôn viên của họ cho biết họ không thể nói điều gì trong trường hợp cá biệt này.

    MẠC NHIÊN (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]FVeV4y0iFg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-ba-me-30-nam-di-tim-hai-con-trai-bi-that-lac-a117628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.