+Aa-
    Zalo

    Xúc động bà mẹ nỗ lực sinh con trước khi chết trong tai nạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Điều kì diệu lẫn nỗi xót xa đã xảy đến với em bé sơ sinh khi vừa chào đời cũng là lúc em mất cả bố lẫn mẹ vì tai nạn giao thông.

    (ĐSPL) – Điều kì diệu lẫn nỗi xót xa đã xảy đến với em bé sơ sinh khi vừa chào đời thì cũng là lúc em mất cả bố lẫn mẹ vì tai nạn giao thông.

    Sự việc đáng tiếc này đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động và xót xa cho số phận của bé sơ sinh.

    Xúc động bà mẹ vẫn cố sinh con trước khi chết trong tai nạn

    Em bé đã sống sót kì diệu trong khi bố mẹ đều qua đời trong tai nạn giao thông.

    Vào khoảng 8h30 sáng ngày 18/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở Hạ Môn, Trung Quốc. Theo lời kể của nhân chứng và điều tra của công an, một chiếc xe tải đã va chạm với một xe máy chở hai người đang đi ngược chiều. Vụ tai nạn đã khiến người chồng và người vợ đang mang bầu tử vong tại chỗ. Trong khi đó, tài xế lái chiếc xe tải là một người đàn ông họ Quách, 45 tuổi chỉ bị thương nhẹ.

    Theo cơ quan điều tra, hai người ngồi trên xe máy là anh Triệu, 42 tuổi chở vợ là chị Đoạn, 40 tuổi (người phụ nữ đang mang thai) đã tử vong ngay sau khi xảy ra tai nạn. Cùng lúc vụ tai nạn xảy ra, chị Đoạn đã sinh hạ một bé trai nặng 4,2kg. Em bé đã sống sót một cách thần kỳ khi chào đời trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Xúc động bà mẹ vẫn cố sinh con trước khi chết trong tai nạn

    May mắn là em bé chỉ bị vài vết xây xước nhẹ ngoài ra.

    Được biết, cặp vợ chồng này đang trên đường đến bệnh viện vì người vợ thấy đau bụng gần sinh. Vụ va chạm mạnh khiến đứa bé trong bụng người phụ nữ xấu số văng ra ngoài và nằm cách bố mẹ vài mét.

    Cảnh tượng đứa trẻ sơ sinh nằm khóc bên cạnh 2 cha mẹ đã lìa đời khiến những người qua đường đều rất ngạc nhiên và xúc động. Ngay sau đó, người dân đã bế đứa bé đến bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi tiến hành kiểm tra cho bé, các bác sĩ cho biết, thân thể, mặt và chân tay bé có nhiều vết xây xước, nhưng chỉ là vết thương ngoài da. Sức khỏe của em bé hoàn toàn bình thường và không có dấu hiệu chấn thương nào nghiêm trọng.

    Xúc động bà mẹ vẫn cố sinh con trước khi chết trong tai nạn
    Em đang được chăm sóc trong bệnh viện.

    Các bác sĩ của Bệnh viện tỉnh Hạ Môn cho biết đây là lần đầu tiên họ gặp một trường hợp đẻ rơi kỳ diệu đến như vậy. “Sản phụ trên đã bị thương nặng do tai nạn giao thông nhưng vẫn có thể sinh một đứa trẻ khỏe mạnh. Đây thực sự là một phép màu".

    Theo phân tích của các bác sĩ, rất có thể do lực ép và sự va chạm đã khiến em bé thoát ra theo đường khoang bụng. Ngoài ra, nước ối và cơ thể của người mẹ đã làm một hàng rào bảo vệ để đứa trẻ được chào đời lành lặn và chỉ gặp phải một số chấn thương da nhẹ. Đó có lẽ là những điều cuối cùng mà tình mẫu tử của người mẹ có thể làm cho con.

    Xem thêm video "Đột nhập" ngôi nhà cổ tích được xây chỉ trong vòng 6 tuần:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-ba-me-no-luc-sinh-con-truoc-khi-chet-trong-tai-nan-a26385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.