+Aa-
    Zalo

    Xúc động cảnh bố khóc mếu máo trong ngày tiễn con gái về nhà chồng

    ĐS&PL Tiễn con gái về nhà chồng, người bố không kìm được cảm xúc mà bật khóc, bịn rịn chẳng muốn rời xa.

    Tiễn con gái về nhà chồng là điều hạnh phúc nhưng cũng là việc khiến bố mẹ cảm thấy không nỡ nhất vì họ phải xa đứa con mình nuôi nấng và chăm sóc suốt mấy chục năm. Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn 30 giây tại một đám cưới ở miền Tây, khiến ai nấy không khỏi bồi hồi.

    Đoạn video ghi lại khoảnh khắc bố cô dâu rưng rưng nước mắt trên đường đưa con gái về nhà chồng. Phản ứng của ông khiến mọi người xung quanh bật cười và không ngừng trêu đùa. Chứng kiến ông sui khóc mếu máo, bố chú rể cũng không kìm được sự xúc động, hài hước trêu: “Anh làm như tui bắt con gái anh không cho về vậy á”.

    Trong khi đó, cô dâu xinh đẹp đứng bên cạnh bố, liên tục an ủi ông, thậm chí còn tặng bố một cái thơm má với hy vọng ông đừng buồn. Dù vậy, gương mặt người bố vẫn toát lên vẻ buồn bã. Lúc này, chú rể và cô dâu liền đưa khăn giấy cho bố lau đi những giọt nước mắt. Bố cô dâu sau đó vừa đi vừa sụt sùi lau nước mắt trong vòng tay an ủi của ông sui.

    xuc-dong-canh-bo-khoc-meu-mao-tien-con-gai-ve-nha-chong.mp4

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với người bố khi tiễn cô con gái rượu về nhà chồng, trong khi không ít cô gái đã chia sẻ lại kỷ niệm tương tự trong ngày cưới của mình.

    "Bố thì mếu máo chia tay. Con thì tươi rói vàng đầy cổ kia. Ông thông gia vỗ vai kìa. 'Tôi đâu có cấm nó dìa thăm ông!'”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: "Bố mình hồi đó cũng vậy. Bố luôn cưng con gái rất nhiều. Nhìn nhớ bố khóc luôn rồi. Còn là kỷ niệm".

    Đươc biết, cô dâu trong đoạn video nói trên là chị Trần Hoài Thương (24 tuổi). Chia sẻ với báo Thanh Niên, chị Thương cho biết đoạn video được quay lại gần 1 tuần trước, trong ngày chị về nhà chồng ở xã Long Khánh (tỉnh Tiền Giang). Trong khoảnh khắc sắp xa con gái, ông Trần Văn Út Em (55 tuổi) đã không kiềm lòng được mà mếu máo khóc, không muốn xa con.

    “Thực ra đám của mình diễn ra trong 2 ngày, ngày nào ba cũng khóc hết, mình thương lắm. Bữa đó là ngày cuối, mẹ dặn là con đừng khóc vì sợ ba cũng bịn rịn không muốn đi nên chị đã cố cười để ba được yên lòng, chứ trong lòng mình cũng rất xúc động. Nhà mình cách nhà chồng chừng 7km nên cũng không quá xa, chắc là vì ba thương con gái”, chị Thương kể.

    Khi đoạn video được thợ chụp ảnh đăng tải và lan truyền trên mạng, chị Tương vừa bất ngờ vừa vui. Với cô gái 24 tuổi, đây là kỷ niệm và dấu ấn khó quên trong ngày cưới. Chị tâm sự rằng sẽ không bao giờ quên lời nhắn nhủ mà bố dành cho mình: “Ráng sống tốt nha con. Ba thương con lắm, ba không bỏ con đâu”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-canh-bo-khoc-meu-mao-trong-ngay-tien-con-gai-ve-nha-chong-a548948.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan