+Aa-
    Zalo

    Xúc động chú chó ở lại cùng chết với con chủ nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi đám cháy xảy ra, chú chó hoàn toàn có thể chạy khỏi nhưng chú ở lại cố gắng cứu cháu bé 3 tuổi con chủ nhà. Cuối cùng cả chú chó và em bé cùng chết cháy.

    (ĐSPL) – Khi đám cháy xảy ra, chú chó hoàn toàn có thể chạy khỏi nhưng chú ở lại cố gắng cứu cháu bé 3 tuổi con chủ nhà. Cuối cùng cả chú chó và em bé cùng chết cháy.

    Cháu bé 3 tuổi chết cháy cùng con chó của mình.

    Một phát ngôn viên của Sở cứu hỏa Spokane (Seatle, Mỹ), ông Brian Schaeffer cho biết: Một em bé đã chết trong vụ cháy nhà với con chó và con gấu bông bên cạnh. Mọi người đều tin rằng con chó đã ở lại để cố gắng cứu cháu bé nhưng không được.

    Đây là con chó lai thuộc giống terrier. Khi đám cháy nổ xảy ra ở khu phố Hillyard Spokane, 3 đứa trẻ khác và 2 người lớn đã nhanh chóng thoát khỏi đám cháy. Và không có lý do gì để chú chó không thể chạy thoát cùng họ.

    Thế nhưng chú đã ở lại chỉ để bảo vệ cháu bé. Lửa cháy nóng tới nỗi đã làm tan chảy cả khung giường kim loại của cậu bé.

    Ông Jerry Atabelo, người sống cùng khu phố, gần đám cháy cho biết, ông nghe thấy tiếng la hét và ngọn lửa bùng lên nên đã rời giường và kêu vợ gọi cứu hỏa 911. Còn bản thân ông thì chạy ra ngoài kéo vòi nước cứu hỏa dài 45m đi dập lửa.

    Có người hét lên là trong nhà còn có một đứa trẻ và thế là những người hàng xóm quanh đó tập trung phun nước qua cửa sổ căn phòng để cố gắng dập lửa. Nhưng cuối cùng cháu bé vẫn chết.

    Sở dĩ đám cháy xảy ra nghiêm trọng như vậy là do hệ thống cảm ứng khói trong nhà đã bị dỡ bỏ vì không hoạt động.

    Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân đám cháy và cái chết của cháu bé.

    MINH MINH (theo NST)

    Xem thêm video:

    [mecloud]RYaE6y66Ks[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-chu-cho-o-lai-cung-chet-voi-con-chu-nha-a167696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.