+Aa-
    Zalo

    Xúc động clip 1.000 người hát về Trường Sa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với tình hình biển Đông đang nóng như thời điểm hiện tại, ca khúc "Nơi đảo xa" do 1.000 người thể hiện càng khắc sâu tình yêu nước mãnh liệt của người dân Việt.

    (ĐSPL) - Với tình hình biển Đông đang nóng như thời điểm hiện tại, ca khúc "Nơi đảo xa" do 1.000 người thể hiện càng khắc sâu tình yêu nước mãnh liệt của người dân Việt.

    "Nơi anh đến là biển xa, nơi anh tới ngoài đảo xa, từ mảnh đất quê ta giữa đại dương mang tình thương quê nhà. Đây Trường Sa, kia Hoàng Sa, ngàn bão tố phong ba đã vượt qua, vượt qua...", từng lời nhạc da diết cất lên làm xúc động bao trái tim đất Việt đang hướng về “Nơi đảo xa”.

    Bài hát “Nơi đảo xa” độc đáo với sự thể hiện của hơn 1.000 người, trong đó có cả học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên, doanh nhân và các nghệ sĩ như nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Lưu Hương Giang, Đức Tuấn, Tuấn Hiệp, M4U, Thuỳ Chi, Phương Anh...

    Nghe ca khúc với sự thể hiện của hơn 1.000 người:

    Dù bài hát xuất hiện cách đây 35 năm song trong những ngày nay, khi nhiều dân Việt đang hướng về biển Đông, MV vẫn mang ý nghĩa đặc biệt và thu hút sự theo dõi của đông đảo dân mạng.

    Đối với nhạc sĩ Thế Song, “Nơi đảo xa” là tình yêu với người lính đảo đang ngày đêm gìn giữ mảnh đất cha anh, là tình yêu đối với Tổ quốc. Bài hát cũng chính là tinh thần yêu nước của nhạc sỹ Thế Song. Những tự hào, những dấu yêu được gửi gắm vào từng lời hát. Có lẽ tất cả những người tham gia video clip đều cảm nhận bài hát đúng như những gì mà nhạc sỹ Thế Song đã truyền tải qua bài hát của mình.

    Con số 1.000 người tham gia thể hiện trong MV càng khẳng định về tầm quan trọng của Trường Sa, sự hiện diện trong tiềm thức của quần đảo này cũng như tình yêu nước son sắt trong lòng mỗi người dân Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-clip-1000-nguoi-hat-ve-truong-sa-a32391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan