+Aa-
    Zalo

    Xúc động clip "Chia tay tuổi học trò theo phong cách “Happy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip Happy do thầy giáo Vũ Hồng Quân (THPT FPT ) dành tặng học trò và đồng nghiệp của mình đang thực sự thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    (ĐSPL) – Clip Happy do thầy giáo Vũ Hồng Quân (THPT FPT ) dành tặng học trò và đồng nghiệp của mình đang thực sự thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    Trên nền nhạc bài hát Happy (Pharell William), thầy Vũ Hồng Quân (THPT FPT) đã diễn tả được quá trình học tập cũng như những khoảnh khắc vui nhộn của học sinh FPT. Đặc biệt, nhân vật tham gia clip là những  học sinh của trường. Cũng dịp này, các bạn sinh viên đã chia sẻ được những cảm xúc chân thật của mình.

    Xúc động clip: Chia tay tuổi học trò theo phong cách “Happy

    Những hình ảnh vui nhộn của tuổi học trò trong clip của thầy Vũ Hồng Quân.

    Nhiều người chia sẻ, họ đã bật khóc khi xem clip này, bởi nó quá gần gũi, thân thương, những kỷ niệm ngày đầu đến lớp lại ùa về.

    “Xem clip, những hình ảnh chân thực khiến mình nghĩ, tất cả như mới hôm qua thôi, ngày hôm qua còn bỡ ngỡ đến trường”, một nữ sinh xúc động.

    Bạn Dương Minh Hiếu chia sẻ:"Mình đã khóc khi xem clip này. Ước gì có một vé đi tuổi thơ mình sẽ sống khác ngày hôm qua, sẽ hòa đồng, yêu đời hơn. Mình thấy tiếc cho ngày hôm qua quá".

    Nickname Quỳnh Trang cho rằng: "Vui quá, clip đã diễn tả chân thực khoảnh khắc đang yêu của tuổi thần tiên. Nhớ quá những kỷ niệm ngày cắp sách tới trường. Cảm ơn thầy Quân đã ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu đó".

    Còn bạn Thang Thu Hậu xúc động: "Clip gợi cho mình nhớ tới những câu thơ về tuổi học trò. Thích nhất là hai câu thơ: "Chia tay nhau trong buổi chiều phượng đỏ; Bóng bằng lăng vẫn tím thẫm khung trời"

    Clip như một món quà chân thực và ý nghĩa mà thầy Hồng Quân muốn gửi tới tất cả những học sinh, đồng nghiệp. Với thông điệp “dù các em có đi tới đâu hãy luôn nhớ những khoảnh khắc, những kỷ niệm thân thương dưới mái trường này”.

    Xem clip Chia tay tuổi học trò theo phong cách “Happy:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-clip-chia-tay-tuoi-hoc-tro-theo-phong-cach-happy-a34608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan