+Aa-
    Zalo

    Xúc động clip chú chó trung thành đã làm 2 triệu người rơi lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đoạn video mới được phát lên mạng kể lại câu chuyện người đàn ông hiến tạng và chú chó của mình đang khiến hàng triệu người rơi lệ.

    (ĐSPL) - Một đoạn video mới được phát lên mạng kể lại câu chuyện người đàn ông hiến tạng và chú chó của mình đang khiến hàng triệu người rơi lệ.

    Đoạn video cho thấy tình cảm của chú chó khi chủ nhân của nó bị bệnh và được đưa tới bệnh viện. Nó cũng cho thấy thế nào là tình yêu của con chó săn dành cho chủ của nó ngay cả khi ông đã qua đời và nội tạng của ông đã được hiến tặng cho người khác.

    Chú chó trung thành và chủ nhân.

    Trong video, chú chó và người đàn ông đã không khi nào rời nhau. Mỗi buổi sáng nó đánh thức người đàn ông dậy bằng cách liễm và gãi vào khuôn mặt ông. Nó kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài quán cà phê khi chủ ngồi uống với bạn bè. Ban đêm, chó và chủ xem ti vie trên sofa, chú chó gác đầu lên đầu gối chủ.

    Chủ nhân của chú chó đột nhiên phải vào viện cấp cứu.

    Nhưng đột nhiên người đàn ông giơ tay lên đầu trong đau đơn và sau đó được đưa tới bệnh viện. Chú chó đã cố hết sức chạy theo xe cứu thương và tìm cách vào trong phòng cấp cứu nhưng bác sĩ đã đuổi nó ra. Chú chó sau đó đã chờ đợi bên ngoài bệnh viện với đôi tai rủ xuống và cái đầu cúi xuống buồn rầu.

    Bị ngăn cản, chú chó buồn rầu nằm ngoài hành lang chờ đợi.

    Một ngày trôi qua trong cơn mưa tầm tã, chú chó vẫn chưa nhìn thấy chủ nhân đâu. Cuối cùng một cô gái trẻ trong chiếc xe lăn đi qua cánh cửa bệnh viện và chú chó đã ngửi thấy mùi hơi quen thuộc của chủ mình. Nó chạy đến bên cô gái. Cô gái mỉm cười khi thấy nó nhảy lên nhìn mình. Sự thực là cô gái đã nhận được một trong những bộ phận nội tạng của chủ nhân chú chó để được sống.

    [mecloud]rXDSTbqfBx[/mecloud]

    Clip này được tạo bởi cơ quan DDB. Sau khi được tải lên You Tube ngày 20/5, clip này đã trở thành một xu hướng của toàn thế giới với hơn 2 triệu lượt xem.

    Chú chó đánh hơi được mùi của chủ nhân đã chạy lại.
    Cô gái được hiến tặng nội tạng của chủ nhân con chú mỉm cười với chú chó trung thành.

    Trần Long(Theo Daily Mail) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-clip-chu-cho-trung-thanh-da-lam-2-trieu-nguoi-roi-le-a95864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.