+Aa-
    Zalo

    Xúc động clip tình bạn thân thiết giữa cô gái và chú chó cưng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một đoạn quảng cáo cho thấy tình bạn của cô gái xinh đẹp và chú chó cưng trong những năm sống cùng nhau đang làm tan chảy trái tim cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Một đoạn quảng cáo cho thấy tình bạn của cô gái xinh đẹp và chú chó cưng trong những năm sống cùng nhau đang làm tan chảy trái tim cư dân mạng.

    Video quảng cáo do một hãng sản xuất xe hơi xây dựng đã lan truyền nhanh chóng trên mạng internet. Đoạn video cho thấy người phụ nữ đang âu yếm chú con chó cưng đã già tuổi của mình - sau đó clip này quay ngược thời gian hiển thị tất cả khoảng thời gian chú chó này và cô chủ trải qua bên nhau.

    Cùng xem đoạn video đáng yêu:

    Chú chó trung thành đã an ủi cô chủ nhỏ của mình sau khi lần đầu tiên cô chia tay bạn trai, đến trường đại học với cô ấy và ngồi ghế sau xe để trấn an khi cô chủ học lái xe hơi.

    Và phần cuối của đoạn quảng cáo cảm động, chúng ta thấy cô chủ ấy lúc còn là một cô gái trẻ đang loay hoay chọn một chú cún trung thành trong một cái rổ rồi đặt tên cho con chó là Maddie.

    Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video đã thu hút hơn 14.000 lượt xem. Nhiều người tỏ ra hết sức xúc động khi xem video. Một thành viên bình luận rằng: “Thật cảm động! Đó là quảng cáo hay nhất mà tôi từng xem. Tôi sẽ mua một con chó!"

    Minh Khôi (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-clip-tinh-ban-than-thiet-giua-co-gai-va-chu-cho-cung-a24494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: Tình bạn cảm động của những chú chó

    Video: Tình bạn cảm động của những chú chó

    (ĐSPL) – Cố gắng cầu người qua đường cứu bạn mình khi bị xe tải đâm hoặc dùng mũi chôn cất bạn, hành động của những chú chó này đang khiến cộng đồng mạng không khỏi rưng rưng nước mắt.