Xúc động clip “Tôi yêu hòa bình” của nữ sinh Hà Nội xinh đẹp


Thứ 2, 26/05/2014 | 09:00


(ĐSPL) – Clip ghi lại hình ảnh nữ sinh xinh đẹp cầm biểu ngữ với thông điệp tôi yêu hòa bình đi khắp các tuyến phố Hà Nội.

(ĐSPL) – Clip ghi lại hình ảnh nữ sinh xinh đẹp cầm biểu ngữ với thông điệp "tôi yêu hòa bình" đi khắp các tuyến phố Hà Nội. Hành động này của cô gái trẻ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người bạn quốc tế.

Hành động này của cô gái trẻ Linh Kett đang trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự đồng tình lớn của dân mạng. Bởi lẽ, thời gian qua khi tình hình biển Đông dậy sóng, người dân Việt Nam ai cũng lo lắng hướng về Tổ quốc, mong muốn một thế giới hòa bình không có chiến tranh.

 - Xúc động clip “Tôi yêu hòa bình” của nữ sinh Hà Nội xinh đẹp

Hình ảnh cô gái tên Linh Kett với thông điệp "Tôi yêu hòa bình".

Với những người trẻ, họ càng có động lực để thể hiện tình yêu Tổ quốc, yêu cuộc sống hòa bình hơn bao giờ hết, bởi trong lòng họ tràn đầy nhiệt huyết cũng như niềm tin yêu.

Cô gái tên Linh Kett cũng không phải là ngoại lệ. Chỉ với những dòng chữ đơn giản nhưng mang đầy nhiệt huyết yêu nước như “Tôi là người Việt Nam. Tôi yêu hòa bình. Nếu bạn cũng giống như thế, hãy ôm tôi”. Và cô tự tin cầm tấm bảng biểu đi khắp các tuyến phố. Từ ngỡ ngàng, các vị khách nước ngoài đã mạnh dạn, chụp ảnh cùng Linh, thậm chí họ còn ôm hôn một cách thân thiện.

 - Xúc động clip “Tôi yêu hòa bình” của nữ sinh Hà Nội xinh đẹp (Hình 2).
Cái ôm thân thiện thể hiện một thế giới tràn ngập tình yêu thương.

Tất cả như vỡ òa khi nghe bài hát "Bonjour Vietnam" vang lên khiến người xem xúc động. Tình yêu nước, yêu hòa bình của cô gái trẻ xinh đẹp đã làm lay động bạn bè quốc tế. Những nụ cười rạng rỡ, những cái ôm thắm thiết, thân thiện thể hiện cho một thế giới tràn đầy tình yêu thương.

Xem clip “Tôi yêu hòa bình” của nữ sinh Hà Nội xinh đẹp:

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-clip-toi-yeu-hoa-binh-cua-nu-sinh-ha-noi-xinh-dep-a34366.html