+Aa-
    Zalo

    Xúc động đêm nhạc hội chia tay sinh viên khóa cuối của trường Báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đêm nhạc hội Phút Cuối đã để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả.

    (ĐSPL) – Đêm nhạc hội Phút Cuối – Starry Starry Night diễn ra vào lúc 19h ngày 2/6 tại Hội trường lớn - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả.

    Trong đêm nhạc hội Phút cuối 2014, bức tranh về sinh viên khóa cuối của Học viện đẽ được tái hiện đầy xúc động và màu sắc qua những thước phim ấn tượng tổng kết 4 năm học tập và làm việc dưới mái nhà chung. Những bức ảnh đẹp, những ca khúc đầy ắp kỉ niệm với những lời tri ân sâu sắc từ các em khóa dưới cũng đã được gửi tới các sinh viên khóa 30.

     Tiết mục Người Hà Nội do Phan Khánh Hà (sinh viên lớp QHQT K30) lĩnh xướng đã mở màn cho đêm nhạc hội.

    Phó trưởng Ban tổ chức – Dương Mai Việt Anh chia sẻ: “Phút cuối 2014 là sự kiện được tổ chức thường niên với mục đích dành tặng sinh viên năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền một món quà ý nghĩa, xúc động khi chặng đường 4 năm chuẩn bị đến đích. Với nội dung đêm nhạc được đầu tư và dàn dựng công phu, Nhạc hội Phút cuối mang đến cho người xem một đêm ấn tượng và đầy cảm xúc. Những lời tri ân chân thành nhất được gửi đến k30 trong đêm nhạc của những xúc cảm thăng hoa.”

    Đêm nhạc có sự tham gia của ca sĩ khách mời Trung Quân Idol. Thêm vào đó là các tiết mục văn nghệ, múa, kịch hết sức sôi động nhưng cũng lắng đọng đến từ đội Tình nguyện xung kích, Văn nghệ xung kích, CLB Guitar, CLB Võ Thuật của học viện...

     Ca sĩ Trung Quân mang tới 3 bài hát.

    Ngô Hà, sinh viên lớp Biên dịch Tiếng Anh K30 chia sẻ: "Các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền giỏi quá, thực sự rất xúc động. Tôi muốn gửi lời biết ơn chân thành từ đáy lòng tới học viện, tới các em sinh viên khóa cuối. Chắc tôi sẽ rất nhớ những ngày tháng này lắm đây.

    Những thước phim tư liệu đưa khóa 30 về với những mảnh kí ức tuyệt đẹp của thời sinh viên. Khoảnh khắc cuốn kỉ yếu là tập hợp nhiều góc ảnh đẹp và ý nghĩa của tất cả các lớp, các liên chi đoàn khóa 30 dành tặng ngôi trường Đảng được trao trên sân khấu đã để lại nhiều dư âm cho toản Hội trường lớn.

    Đây chính là đêm mà các thế hệ sinh viên, đặc biệt là sinh viên K30 tụ hội, cùng đắm chìm trong không gian trở về kí ức, thể hiện khả năng của mình trong nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích. Trên hết, đêm nhạc hội Phút cuối còn là tình yêu của sinh viên Học viện dành tặng ngôi trường Đảng.

    Một số hình ảnh của đêm nhạc hội:

     Nhảy Internaltion love khuấy động không khí.
     Kịch "Trái tim của biển" khiến cả hội trường xúc động.
     Sự trở lại của các sinh viên khoá K29 với nhiều bất ngờ từ tiết mục Lá cờ, Quốc ca, đội ca và khẩu hiệu "Vì Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại. Sẵn sàng!"
     Từ CLB Guitar với Rolling in the deep.
     Tiết mục đến từ CLB Võ Thuật.
     Vở kịch "Học viện chim cúc cu" mang lại nhiều tiếng cười cho Hội trường lớn.
     Tiết mục múa Mãi mãi Tuổi hai mươi đến từ đội Tình nguyện xung kích của Học viện.
    Phút cuối 2014 với thông điệp Starry Starry Night là chương trình tri ân đặc biệt dành cho sinh viên khóa cuối của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình gồm 6 sự kiện đồng hành: Cuộc thi ảnh tập thể: Remember When; Chụp ảnh Phía trước là bầu trời; Chiến dịch K30 thi tốt; Triển làm ảnh Dư âm và đỉnh cao là đêm nhạc hội Phút Cuối.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-dem-nhac-hoi-chia-tay-sinh-vien-khoa-cuoi-cua-truong-bao-a35328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan