Xúc động hình ảnh bé trai chở em đi học về trên chiếc xe đạp chòng chành


Thứ 3, 30/06/2020 | 14:10


Mới đây, 1 video ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu giữa hai cậu bé được cư dân mạng chia sẻ rầm rầm.

Mới đây, 1 video ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu giữa hai cậu bé được cư dân mạng chia sẻ rầm rầm. 

Video cậu bé chở em trai đi học bằng xe đạp gây xúc động.

Theo đó, clip ghi lại cảnh hai cậu bé đang trên đường đi học về, người anh đang dắt bộ chiếc xe đạp lên một con dốc cao và để cho người em yên vị trên ghế sau. Dù đoạn đường khá dài nhưng cậu bé không nề hà và tỏ ra mệt mỏi, tiếp tục đẩy chiếc xe cùng em trai mình vượt qua đoạn dốc.

Được biết, những hình ảnh dễ thương này do anh Trần Tuấn, một cư dân đang sinh sống tại Thị trấn D'ran, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng chia sẻ.

Video được anh quay lại khi đang ngồi ở gác trực trong giờ làm việc tại cơ quan. Theo lời anh Tuấn, cậu bé anh trai chỉ mới là học sinh tiểu học, đang theo học trường Trần Quốc Toản tại địa phương, còn người em trai hiện đang đi học mẫu giáo gần đó.

Hằng ngày, hai anh em vẫn đèo nhau đi học trên chiếc xe đạp mà có lẽ hơi quả khổ so với hai cậu nhóc. Địa hình đồi núi của vùng đất cao nguyên Lâm Đồng khiến những buổi đến trường và về nhà của hai em có đôi chút vất vả hơn nhưng chưa bao giờ người anh trai tỏ ra mệt mỏi vì phải chở em trai cả.

Trước đó, bé trai Rayce (6 tuổi), đến từ Arkansas (Mỹ) cũng khiến cho mẹ và mọi người xúc động khi bế và hát cho em trai nghe một cách rất dịu dàng. Điều đặc biệt hơn nữa là em trai của Rayce bị mắc Hội chứng Down.

Khoảnh khắc người anh trai vỗ về em gây xúc động. 

Trong đoạn clip được mẹ của hai bé, chị Nicole Powell, đăng lên facebook, người xem thấy Rayce ngồi trên giường ôm em trai Tripp (6 tuần tuổi) trong tay. Trên đài phát thanh đang phát bài hát '10.000 hours' của Dan Shay, Justin Bieber. Trong khung cảnh yên ấm ấy, hòa với âm thanh phát ra từ radio là giọng hát của Rayce: "Anh sẽ dành 10.000 giờ và 10.000 giờ nữa, ồ, nếu đó là những gì cần để chiếm được trái tim ngọt ngào của em. Và anh có thể không bao giờ có được điều đó, nhưng anh sẽ thử. Nếu đó là 10.000 giờ hoặc phần còn lại của cuộc đời anh. Anh yêu em!".

Vừa hát, Rayce còn vừa vuốt ve bụng và lưng em. Còn Tripp thì nhìn anh thật chăm chú. Video kết thúc trong không khí ấm áp tình anh em.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-be-trai-cho-em-di-hoc-ve-tren-chiec-xe-dap-chong-chanh-a329120.html