+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh cha nghèo nuôi con tốt nghiệp đại học

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh người cha nghèo vất vả, nhưng nuôi con đỗ đạt lớn khôn khiến không ít người cảm động.

    (ĐSPL) – Hình ảnh người cha nghèo vất vả, nhưng nuôi con đỗ đạt khiến không ít người cảm động.

    Bức hình người cha nghèo được đăng tải trên một FB cá nhân thu hút được nhiều lượt like và chia sẻ, nhiều người không khỏi xúc động khi nhìn thấy hình ảnh người cha nghèo lam lũ, mỉ cười đứng cạnh đứa con vừa tốt nghiệp Đại học.  

    Xúc động hình ảnh cha nghèo nuôi con tốt nghiệp Đại học

    Bức hình người cha nghèo nuôi con tốt nghiệp Đại học.

    Được đăng tải cùng câu status: "Đi khắp thế gian không ai khổ bằng mẹ; ghánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha", bức hình đã gợi trong lòng nhiều người những cảm xúc bâng khuâng.

    Nick name Ninh Vũ chia sẻ: “Hình ảnh người cha thật cao cả. Dù cha nghèo nhưng vẫn nuôi con ăn học nên người. Mình nhớ tới câu chuyện người cha xin con 2000 đồng vá xe.  Đúng là công cha như núi Thái Sơn. Không gì có thể thay thế được công lao cha mẹ”.

    Nick name Tăng Mỹ Hà bình luận: “Ý nghĩa quá, hình ảnh người cha thật vĩ đại. Nhọc nhằn lam lũ nuôi con trưởng thành. Thậm chí, cha mẹ còn không dám mua quần áo mới để mặc. Tất cả nhường hết cho con”.

    Xúc động hình ảnh cha nghèo nuôi con tốt nghiệp Đại học

    Dân mạng cảm kích trước sự hi sinh cao cả của người cha nghèo.

    Khắc họa rõ nét hình ảnh người cha nghèo, bức hình đã chạm vào trái tim nhiều cư dân mạng. Đứng cạnh cậu thanh niên mặc quần áo “tú tài” là hình ảnh người cha gầy gò, ăn mặc giản đơn nhưng khuôn mặt hạnh phúc. Nhiều dân mạng cho rằng, có lẽ người cha đang rất vui vì đứa con mình đã trưởng thành nên người, đúng với mơ ước của ông.

    Bên cạnh đó, cũng có mốt số ý kiến cho rằng, hình ảnh người cha nghèo gợi cho họ nhớ tới một số người giàu và những đứa con hư hỏng "lầm đường lạc lối". Bởi những người cha giàu đó không có nhiều thời gian để kèm cặp con mình chuẩn bị tri thức vào đời, thay vào đó họ cho con mình nhiều tiền hơn. Và những cậu ấm cô chiêu này chỉ biết dùng số tiền đó để ăn chơi hư hỏng.

    Bức hình còn gửi tới nhiều bạn trẻ thông điệp đừng bao giờ phụ niềm tin của cha mẹ. Bởi cha mẹ một đời vất vả nuôi chúng ta ăn học, nên người. Chính cha mẹ cũng là những người yêu thương chúng ta vô điều kiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-cha-ngheo-nuoi-con-tot-nghiep-dai-hoc-a27001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan