Xúc động hình ảnh chú chó bị trộm đầu độc, rớt nước mắt khi hấp hối


Thứ 5, 18/05/2017 | 08:47


Bị bọn trộm đầu độc, một chú chó đã rớt nước mắt trong lúc hấp hối khiến dân mạng xúc động.

Bị bọn trộm đầu độc, một chú chó đã rớt nước mắt trong lúc hấp hối khiến dân mạng xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội đang tải đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó đáng thương trong lúc hấp hối, giọt nước mắt còn vương trên mắt.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của hàng triệu dân mạng. Dù vẻn vẹn một phút nhưng từng hình ảnh đều lay động lòng người với hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận chia sẻ. Rất đông cư dân mạng bày tỏ ý kiến phẫn nộ trước hành động độc ác, tàn nhẫn của nhóm người đã ra tay hại chết chú chó.

Theo đó, đoạn clip này được tài khoản có tên Achy Wijaya (đến từ Indonesia) chia sẻ trên trang cá nhân. Người này chính là chủ nhân của chú chó.

Achy cho hay, có một nhóm trộm cố đột nhập vào nhà anh. Song mọi chuyện không thành do chú chó sủa liên tục khiến chúng phải bỏ đi. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, chúng quay lại và chuẩn bị thuốc độc nhằm tiêu diệt chú chó để dễ dàng trộm cắp thêm một lần nữa.

Hình ảnh hấp hối của chú chó khiến nhiều người xúc động

Achy bất ngờ phát hiện chú chó cưng của mình nằm hấp hối trước thềm nhà vào sáng hôm sau. Dù anh đã cố gắng cứu chữa, cho chú có uống sữa và nước nhưng nó vẫn không qua khỏi.

Gia đình Achy sinh sống tại ngoại ô thành phố, tỉnh Papua, thiếu các dịch vụ thú y nên anh đã không thể đưa chú chó đi chữa trị kịp thời.

Chú chó sau đó đã được chôn cất ở một khu đất trống gần nhà

Sau khi chú chó mất, gia đình đã tổ chức nghi thức chôn cất như các thành viên khác trong gia đình. Nơi an nghỉ của “người bạn nhỏ” là một khu đất trống gần nhà.

Chó được xem là loài vật trung thành nhất. Vì chủ của mình nhiều chú chó đã không ngại xả thân, mất mạng, bất chấp nguy hiểm để cứu sống chủ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-chu-cho-bi-trom-dau-doc-rot-nuoc-mat-khi-hap-hoi-a190634.html