+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh chú chó chạy theo xe hoa bịn rịn tạm biệt cô chủ trong ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy cô chủ bước lên xe hoa chuẩn bị rời đi, chú chó đã chạy theo, rướn người, tựa lên thân xe nhìn vào bên trong để cô chủ có thể thấy nó.

    Thấy cô chủ bước lên xe hoa chuẩn bị rời đi, chú chó đã chạy theo, rướn người, tựa lên thân xe nhìn vào bên trong để cô chủ có thể thấy nó.

    Theo đó, hình ảnh xúc động này được nhiếp ảnh gia Allen Ko ghi lại trong một đám cưới mà anh đã tham gia tại Quảng Đông, Trung Quốc.

    Lúc này cô dâu Carrie Ho đã hoàn thành các thủ tục và lên xe chuẩn bị rời đi thì bất ngờ Gougou – chú chó lông vàng của gia đình - chạy theo, rướn người, tựa lên thân xe nhìn vào bên trong để cô chủ có thể thấy nó.

    Đôi tai nó cụp xuống, hướng đôi mắt buồn về phía cô chủ như muốn nói điều gì đó. Có vẻ như Gougou cảm nhận được lần này cô chủ đi và sẽ rất lâu sau mới trở về. Dáng vẻ bịn rịn của nó khiến mọi người rất xúc động.

    Có lẽ bình thường cô chủ rất thân với chú chó, chơi đùa và chăm sóc nó nên khi thấy cô chủ lên xe hoa, đôi mắt buồn của nó như muốn cô chủ đừng rời đi.

    Cô chủ xinh đẹp khi nhìn vào ánh mắt của chú chó cũng đã nhận được thông điệp yêu thương ấy và rồi những giọt nước mắt trào ra.

    Đáp lại tình yêu của chú chó cưng, cô đưa bàn tay, nhẹ nhàng xoa đầu chú chó to lớn, như cách mà hằng ngày cô vẫn xoa đầu, dịu dàng với nó.

    Chú chó như cảm nhận rằng lần này cô chủ sẽ đi rất lâu mới quay lại (Ảnh dẫn qua Bored Panda)

    Theo chia sẻ của cô dâu xinh đẹp, Gougou đã ở với cô suốt 10 năm, cùng chơi đùa, cùng ngủ và cùng dạo vườn với cô. Có thể thấy rằng, tuổi thơ cô là ở bên Gougou, mọi việc đều có nhau.

    Những tâm sự của cô dâu Carrie Ho đã phần nào cho mọi người thấy tại sao giây phút chia tay lại xúc động và lưu luyến đến vậy. Dù không cùng giống loài, cũng không cùng ngôn ngữ, nhưng quá trình lớn lên bên nhau đã khiến họ kết nối với nhau bằng những tình cảm đẹp nhất.

    Chó là loài vật nuôi thân thiết với con người, nó rất trung thành và sống tình cảm.

    Đây không phải là câu chuyện duy nhất về tình cảm giữa con người và thú cưng. Trước đó, rất nhiều câu chuyện tương tự đã được chia sẻ như câu chuyện của Hachiko – chú chó đều đặn ra ga ngóng ông chủ về mỗi buổi chiều trong vòng 9 năm 9 tháng 15 ngày, mặc dù chủ của chú đã không may qua đời và không bao giờ còn có thể quay về.

    Hay các câu chuyện về những chú chó sẵn sàng hy sinh mình để bảo vệ chủ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-chu-cho-chay-theo-xe-hoa-bin-rin-tam-biet-co-chu-trong-ngay-cuoi-a192891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan